Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Công nhân Bình Dương kêu gọi biểu tình đúng cách

Trưa 14/5, trên địa bàn tỉnh Bình Dương, nhiều công nhân giăng băng-rôn, tờ rơi khuyên bảo mọi người bày tỏ quan điểm đúng cách, không quậy phá, bảo vệ công việc của mình.

Trên đoạn đường thuộc phường Thống Nhất, thị xã Dĩ An, Bình Dương, một số công nhân cầm cờ tổ quốc và giăng băng-rôn "hãy biểu tình đúng cách, không đập phá tài sản, không lấy tài sản".
Chị Nguyễn Thị Hồng, một công nhân tại khu công nghiệp Việt Nam - Singapore, nói: "Chúng tôi quyết không nghe những kẻ quá khích đi phá hoại tài sản của các doanh nghiệp đã cho mình công ăn việc làm ổn định. Ai cũng có tình yêu nước nhưng hãy thể hiện đúng cách, văn minh hơn".
Trong khuôn viên nhiều nhà máy ở khu công nghiệp Việt Nam - Singapore, các công nhân viết lên tường những câu khuyên mọi người bình tĩnh, thể hiện lòng yêu nước một cách văn hóa (Ảnh: Thiên Định).
Người dân 2 bên quốc lộ 1A đoạn qua tỉnh Bình Dương cũng cầm các tờ rơi "hãy vì chén cơm manh áo của chúng ta", "vì bản thân, vì gia đình hãy giữ lấy việc làm"... Nhiều em bé cũng tham gia cầm tờ rơi tuyên truyền.
2 thanh niên cầm cờ và tấm biển khuyên mọi người đừng để kẻ xấu lợi dụng lòng yêu nước.

Trường Nguyên - Ngọc Linh

Bạn có thể quan tâm