Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Công nghệ sản xuất nhựa tiên tiến của Vinahome Group

Suốt hơn 10 năm phát triển và xây dựng thương hiệu, Vinahome Group đã trở thành tên tuổi quen thuộc trong ngành phân phối tấm lợp nhựa cho các công trình lớn.

Trong hành trình không ngừng xây dựng và phát triển thương hiệu suốt 10 năm, Vinahome Group luôn nỗ lực để trở thành cái tên uy tín trong lĩnh vực cung cấp tấm lợp nhựa tiên tiến thay thế cho tấm lợp truyền thống. Đến nay, các sản phẩm của công ty đã xuất hiện ở 63 tỉnh thành, mức độ phủ sóng cao.

Nhiều dự án bất động sản lớn sử dụng sản phẩm tấm nhựa lấy sáng của Vinahome Group để nâng tầm thẩm mỹ cho công trình, đồng thời vẫn đảm bảo được chất lượng và sự an toàn cho người sử dụng.

Vinahome Group anh 1

Trụ sở Vinahome Group sử dụng tấm nhựa lấy sáng.

Sản phẩm tấm lợp nhựa của Vinahome Group cũng được xuất khẩu ra nước ngoài, tại các thị trường lớn từ châu Á đến châu Âu. Tại các quốc gia Đông Nam Á, Vinahome Group cũng trở thành doanh nghiệp uy tín trong lĩnh vực phân phối các sản phẩm tấm lợp nhựa lấy sáng chất lượng, mức giá hợp lý.

Vinahome Group anh 2

Công trình sử dụng sản phẩm đến từ Vinahome Group.

Sản phẩm của Vinahome Group được khách hàng đón nhận bởi chất lượng đã qua kiểm định rõ ràng. Đây là những sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến của châu Âu, sử dụng hạt nhựa nguyên sinh 100% để sản xuất, đảm bảo an toàn sức khỏe cho con người và môi trường.

Với mong muốn đem đến cho khách hàng những sản phẩm vừa đảm bảo tính thẩm mỹ vừa có tính an toàn, đội ngũ công nhân viên tại Vinahome Group luôn nỗ lực cố gắng nghiên cứu để sản xuất ra các dòng sản phẩm với ưu điểm như không bị oxy hóa, không độc hại, chống được hóa chất ăn mòn, chịu đựng tốt trước tác động của các yếu tố môi trường, khả năng cách âm và cách nhiệt…

Vinahome Group anh 3

Văn phòng trao đổi với đối tác của Vinahome Group.

Yếu tố được Vinahome Group chú trọng đầu tư là khả năng lấy sáng của tấm lợp. Với khả năng lấy sáng đạt 88,3% (theo kiểm nghiệm của Trung tâm Vật liệu hữu cơ và Hóa phẩm xây dựng), đa phần sản phẩm của doanh nghiệp được gọi là tấm nhựa lấy sáng, giúp giảm thiểu các chi phí điện năng, chiếu sáng cho công trình.

Ngoài những ưu điểm về chất lượng, Vinahome Group còn tạo được sự tin tưởng của khách hàng bởi dịch vụ tư vấn và hỗ trợ chuyên nghiệp. Doanh nghiệp luôn cố gắng tìm hiểu nhu cầu thực tế của khách hàng để tư vấn những sản phẩm phù hợp nhất. Ngoài ra, doanh nghiệp cũng sẵn sàng lắng nghe góp ý của khách hàng để kịp thời điều chỉnh, thay đổi nhằm đem đến cho người dùng trải nghiệm hài lòng.

Vinahome Group anh 4

Quá trình vận hành sản xuất đảm bảo an toàn.

Vinahome Group đang cung cấp nhiều dòng sản phẩm tấm lợp nhựa với đa dạng kiểu dáng, tính chất. Trong đó, tấm lợp polycarbonate rỗng ruột, tấm lợp polycarbonate đặc, tấm lợp lấy sáng Composite FRP… là những sản phẩm được đánh giá có tính ứng dụng cao trong các công trình. Sản phẩm của công ty cam kết bảo hành lên đến 10 năm về khả năng lấy sáng cũng như độ bền, giúp các dự án xây dựng giữ được chất lượng lâu dài qua năm tháng.

Vinahome Group anh 5

Các đối tác nước ngoài kiểm tra chất lượng sản phẩm.

Vinahome Group

Địa chỉ: Số 38 tổ 3, phường Kiến Hưng, quận Hà Đông, Hà Nội.

Fanpage: Vinahome Group

Website: vinahome.vn | Hotline: 02433565555

Trà Văn

Bình luận

Bạn có thể quan tâm