Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Công nghệ dành cho vận động viên chuyên nghiệp

BOOST là công nghệ bộ đệm tiên tiến, mang kỳ vọng của adidas nhằm mang đến những trải nghiệm mới và hoàn hảo cho người sử dụng.

Không chỉ các vận động viên chuyên nghiệp mà bất cứ ai yêu thích chạy bộ đều mong muốn có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất trên từng đường chạy, nhưng vẫn đảm bảo đạt được thành tích cao. Đó cũng chính là điều mà adidas - hãng thời trang thể thao hàng đầu thế giới - luôn muốn mang đến cho khách hàng. Một đôi giày với công nghệ hàng đầu, ôi giày của niềm đam mê chinh phục, người bạn đồng hành thực sự trên từng đường đua mang tên Energy BOOST.

adidas kỳ vọng BOOST sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy trên từng đường chạy.

Vậy điều gì khiến adidas tự tin đến vậy? Câu trả lời nằm ở công nghệ bộ đệm BOOST tiên tiến mà hãng đã ứng dụng vào sản phẩm. Với hàng ngàn viên nang năng lượng liên kết với nhau theo dạng cấu trúc tế bào, bộ đệm không chỉ giúp hấp thu áp lực từ bàn chân khi chạy trên mặt đường, mà còn không ngừng ôm sát lấy phần trước của bàn chân, giúp khai thác triệt để năng lượng được giải phóng. Không những vậy, làm nên những viên nang năng lượng đó là chất liệu BOOST đặc biệt, nhẹ và đàn hồi hơn gấp 3 lần so với chất liệu EVA thông thường. Nhờ đó, bạn có thể chạy nhanh hơn, xa hơn mà không lo bị đau ở cổ chân hay gặp các chấn thương khác.

Bộ đệm với chất liệu BOOST siêu nhẹ và đàn hồi cực tốt.
Enery BOOST đảm bảo mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm tuyệt vời nhất như những vận động viên chuyên nghiệp.

Mang tính thể thao cao, nhưng giày không thô hay cứng nhắc, mà rất trẻ trung và thời thượng. Energy BOOST 2014 với 2 màu xanh và hồng giúp bạn nổi bật trên đường chạy, phòng tập và cá tính trên phố.

Tại Việt Nam, Energy BOOST cũng nhận được những đánh giá tích cực từ các bạn trẻ yêu thích chạy bộ.

Mai Huy - một trong những người đầu tiên chạy bộ xuyên Việt - nhận xét: “Đế giày cho cảm giác êm theo từng bước chạy. Đôi giày luôn ôm sát chân như một đôi vớ. Cảm giác khá lạ và làm việc tăng tốc cũng dễ hơn. Thiết kế khá đơn giản và thanh”.


Mèo Lang Thang (thành viên kỳ cựu của nhóm Sunday Running Club tại TP.Hồ Chí Minh) cho hay: “Phong cách đơn giản, chắc chắn và lịch lãm đúng chất adidas. Điều ngạc nhiên đầu tiên của mình là đôi giày nhẹ hơn nhiều so với phán đoán. Giày cho cảm giác êm và ôm gọn chân. Cử động bàn chân tương đối thoải mái”.

Ban có thể thử và mua giày Energy BOOST tại cửa hàng adidas Hàng Bông, 56 Hàng Bông, HN, adidas Lê Lợi, 66 Lê Lợi, Q.1, TP.HCM và adidas Bitexco, số 2 Hải Triều, Q.1, HCM. Tìm hiểu thêm về các sản phẩm của adidas tại bit.ly/adidasVN.

Tư liệu: adidas 

Bạn có thể quan tâm