Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Công nghệ chụp ảnh selfie mới trên LAI Yuna X

Với camera có độ phân giải cao, khẩu độ lớn cùng thuật toán ứng dụng công nghệ trẻ hóa, LAI Yuna X là một trong những smartphone tầm trung có khả năng chụp ảnh tốt hiện nay.

Smartphone LAI Yuna X sở hữu bộ đôi camera 8 MP và 13 MP, giúp người dùng lưu lại những khoảnh khắc đẹp trong cuộc sống. Camera selfie 8 MP với khẩu độ f/2.2 cùng đèn flash LED trợ sáng dễ dàng chụp ảnh selfie trong điều kiện thiếu sáng.

Chiếc smartphone còn gây ấn tượng bởi thiết kế đẹp mắt với mặt lưng IML sang trọng, lấy cảm hứng từ hiệu ứng ánh sáng star trail. Máy được trang bị các thông số cấu hình hấp dẫn như: chip xử lý 4 nhân 64 bit, RAM 2 GB, ROM 16 GB, hỗ trợ kết nối 4G LTE cùng dung lượng pin 2.500 mAh, đáp ứng tốt nhu cầu cơ bản của người dùng.

selfie S20,  LAI Yuna X anh 1
LAI Yuna X sở hữu thiết kế đẹp với mặt lưng IML sang trọng lấy cảm hứng từ hiệu ứng ánh sáng star trail.

Đặc biệt, Yuna X được thiết kế với nút selfie 20 chuyên biệt. Nút trượt khá lạ mắt này nằm cạnh bên hông máy trên phím âm lượng, đem đến cho người dùng những trải nghiệm selfie nhanh chóng và tiện lợi. Theo đó, người sử dụng chỉ cần kéo nhanh nút trượt để mở khóa màn hình và kích hoạt camera.

selfie S20,  LAI Yuna X anh 2
Thiết kế nút selfie 20 chuyên biệt giúp người dùng có thể mở camera selfie trong một lần trượt khi màn hình tắt, trượt và giữ nhẹ nút selfie 20 để đi đến chế độ selfie S20.

Khi kích hoạt chức năng selfie 20 (S20), người dùng sẽ có nhiều trải nghiệm selfie thú vị với những tính năng phục vụ tối ưu trên ứng dụng App Star Camera do đội ngũ kỹ thuật của Mobiistar cân chỉnh và thiết kế theo nhu cầu, sở thích của người dùng trẻ khi selfie. 

selfie S20,  LAI Yuna X anh 3
Chế độ selfie S20 tích hợp sẵn trên máy giúp những bức ảnh selfie của người dùng rạng rỡ, tràn đầy sức sống như tuổi 20.

 

Đội ngũ kỹ thuật của Mobiistar đã nghiên cứu nhiều ảnh chụp chân dung đẹp của các bạn nữ 18-22 tuổi và điều chỉnh các thuật toán xử lý hình ảnh phù hợp cho chức năng S20 như làm đẹp gương mặt, mịn da... để mang đến một bức ảnh selfie rạng rỡ đúng tuổi 20. 

selfie S20,  LAI Yuna X anh 4
Chế độ selfie được đội ngũ kỹ sư nhà Mobiistar nghiên cứu và phát triển riêng cho sản phẩm LAI Yuna X.

LAI Yuna X là một trong những smartphone được sao Việt ưa thích. Những bức ảnh selfie rạng rỡ, tự nhiên như tuổi 20 được đông đảo người hâm mộ yêu thích.

selfie S20,  LAI Yuna X anh 5
Hotgirl bolero Jang Mi và ảnh selfie đúng tuổi 20 từ LAI Yuna X.

Từ 21/10 đến 27/10, khi đặt trước LAI Yuna X, người dùng có cơ hội nhận bộ quà tặng trị giá 450.000 đồng gồm: gậy selfie, balo thời trang, ốp lưng, miếng dán màn hình. Đây là những phụ kiện không thể thiếu với các tín đồ công nghệ, yêu thích dịch chuyển và lưu lại những khoảnh khắc đẹp của chính mình cũng như cảnh vật xung quanh. Thông tin chi tiết về chương trình, độc giả xem tại đây.

LAI Yuna X dự kiến lên kệ vào ngày 30/10 với mức giá 2,99 triệu đồng, gồm 3 phiên bản màu Rose Gold, Gold và Dark Blue.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm