Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cộng đồng mạng phấn khích khi Hoài Linh cưa đổ Vân Trang

Không đẹp trai như Bình Minh, Tuấn Hưng, cũng chẳng sở hữu xế hộp như Chí Tài nhưng Hoài Linh vẫn cưa đổ người đẹp Vân Trang bằng tài nấu nướng.

Sau khi được chia sẻ trên Youtube, đoạn clip về việc Vân Trang được các chàng trai tấp nập theo đuổi đã thu hút hàng trăm nghìn lượt xem cùng nhiều comment tranh luận. Một số dân mạng còn chế ảnh các nhân vật theo phong cách chibi dễ thương và hài hước.

Ảnh chế Vân Trang và Hoài Linh theo phong cách Chibi.
Ảnh chế Vân Trang và Hoài Linh theo phong cách Chibi.

Trong đoạn clip, người đẹp Vân Trang hóa thân thành một cô gái kiêu kỳ có rất nhiều chàng trai theo đuổi. Đầu tiên là Chí Tài với khả năng ăn nói và ca hát điệu nghệ. Anh tặng người trong mộng chiếc xế sang đóng gói như một hộp quà. Tuy nhiên, nàng thơ Vân Trang vẫn thẳng thừng từ chối.

Đúng lúc đó, Bình Minh bất ngờ xuất hiện hào hoa, lãng mạn với chiếc xe chở đầy hoa hồng nhưng Vân Trang cũng chẳng chút đoái hoài. Sau đó, mỹ nam Tuấn Hưng với nhẫn kim cương sáng loáng cũng không hề làm cô lay động. Chỉ khi chàng đầu bếp Hoài Linh bước ra với đĩa thức ăn thơm lừng quyến rũ, Vân Trang mới chịu xiêu lòng. Cô thậm chí còn nhận lời cầu hôn của anh chỉ trong tích tắc.

Vẻ mặt khó hiểu của mỹ nam Tuấn Hưng khi bị Vân Trang từ chối.
Vẻ mặt khó hiểu của mỹ nam Tuấn Hưng khi bị Vân Trang từ chối.

Đa số người xem đều tỏ ra phấn khích khi cuối cùng Hoài Linh đã vượt qua các “cao thủ” khác để chinh phục được người đẹp Vân Trang. Một bạn có nickname Darren nhận xét: “Vân Trang đẹp quá. Cô ấy với Hoài Linh đúng là đôi trai tài gái sắc rồi. Đầu bếp nấu ăn ngon thời này còn ngầu hơn trai đẹp nhà giàu nữa. Đúng là vật đổi sao dời”. Bạn Gemini Lee comment trên facebook: “Đàn ông bây giờ muốn thoát khỏi FA nên học tập vì con đường ngắn nhất để đi đến trái tim người phụ nữ là đi qua dạ dày”.

Một số comment của khán giả sau khi xem clip.
Một số comment của khán giả sau khi xem clip.

Tuy nhiên, cũng không ít người tỏ ra tiếc nuối cho Vân Trang. Bạn có nickname Minh Phương chia sẻ: “Nếu là mình thì đã chọn Bình Minh hay Tuấn Hưng rồi. Không thể cưỡng lại vẻ đẹp trai của các mỹ nam. Lấy về rồi đào tạo các chàng nấu ăn cũng được mà”. Một số chàng trai lại tự nhủ: “Chắc phải đeo tạp dề vào bếp mới mong cưới được mỹ nữ”.

Chỉ sau khi thử món ăn của Hoài Linh…
Chỉ sau khi thử món ăn của Hoài Linh…
Vân Trang đã nhận lời cầu hôn của anh.
Vân Trang đã nhận lời cầu hôn của anh.

Bên cạnh đó, diễn xuất của Hoài Linh cũng được rất nhiều người khen ngợi. Ngoài việc tham gia một số clip hài, công việc chính của anh hiện nay là giữ ghế giám khảo trong chương trình Gương mặt thân quen.  Ở sân chơi này, anh chiếm được nhiều thiện cảm của khán giả bởi những nhận xét hài hước, dí dỏm.

Nguyễn Hà Giang

Bạn có thể quan tâm