Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mỹ Tâm tiết lộ tựa game yêu thích

Tiết lộ của nữ ca sĩ gây bất ngờ khi Mỹ Tâm cho biết cô thường chơi game sau khi đi hát.

Những chia sẻ mới nhất của nữ ca sĩ về tựa game yêu thích khiến người hâm mộ bất ngờ.

Trong buổi giao lưu trò chuyện cùng người hâm mộ tối 6/4, nữ ca sĩ Mỹ Tâm đã khiến cộng đồng game thủ ngạc nhiên khi tiết lộ cô sử dụng tài khoản ảo để chơi tựa game nổi tiếng Dota 2 sau những giờ "chạy show" căng thẳng.

Khi những người hâm mộ hỏi có chơi game không, nữ ca sĩ trả lời: Thỉnh thoảng chị cũng chơi game chứ, chị chơi Dota 2. Một ngày nào đó chúng ta cũng sẽ gặp nhau trên mạng thôi".

Mỹ Tâm không tiết lộ tên tài khoản trong Dota 2 của mình. Tuy nhiên, nữ ca sỹ thừa nhận khi chơi game, cô cũng có những hành động sẵn sàng bật mic lên để đôi co và nặng lời với đồng đội.

Chia sẻ này của Mỹ Tâm đã tạo nên một sự thích thú đối với người hâm mộ của ca sĩ, cũng như người yêu thích tựa game Dota 2.

Đã có rất nhiều bình luận từ cư dân mạng thể hiện sự hào hứng với chia sẻ của nữ ca sĩ.

"Không dám nghĩ tới cảnh chị chửi bậy, nghe thôi đã cười chết ngất rồi", "Chắc chị Mỹ Tâm đi hát để thư giãn sau những trận Dota căng thẳng" là những phản ứng vui vẻ của người dùng Facebook về tin tức này.

Tuy vậy, tiết lộ của Mỹ Tâm cũng khơi dậy lên một cuộc tranh cãi giữa người hâm mộ Liên Minh Huyền Thoại (LOL) và Dota 2. Đây vốn là 2 tựa game "kỳ phùng địch thủ" trong cộng đồng game thủ tại Việt Nam.

Những chiếc bẫy vô hình trên mạng xã hội

Cuốn sách Vũ trụ kĩ thuật số của giáo sư Kim Sang Kyun đã đi sâu phân tích, mổ xẻ một cách tường tận, những tác động các thiết bị thông minh, thế giới ảo và mạng xã hội trong cuộc sống hiện đại.

Kiếm hàng chục triệu đồng nhờ sang nhượng vé xem giải Dota 2

Những người chuyên buôn vé The International có thể thu về lợi nhuận từ 10-20 triệu đồng trên mỗi giao dịch.

Chi 50 triệu đồng đi Singapore xem giải Dota 2 lớn nhất thế giới

Nhiều người hâm mộ Việt đã chuẩn bị sẵn sàng cho chuyến đi đến Singapore để tham dự giải Dota 2 lớn nhất thế giới, The International lần thứ 11.

Giải Dota 2 cao kỷ lục, vượt mốc 34 triệu USD

The International 2020 (TI10) đã trở thành sự kiện eSports có tổng giải thưởng cao nhất lịch sử sau khi vượt qua mốc 34,3 triệu USD từ kỳ TI9 năm 2019.

Việt Anh

Bạn có thể quan tâm