Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cộng đồng mạng đặt hàng nhằm giảm giá smartphone

Chương trình “Lập kỷ lục smartphone 8 nhân giá tốt nhất Việt Nam” của HKPhone đang thu hút đông đảo cư dân mạng tham gia và bình luận.

Revo LEAD8 - smartphone 8 nhân mới nhất của HKPhone - song hành cùng chương trình Lập kỷ lục smartphone 8 nhân giá tốt nhất Việt Nam đang tạo nên một cơn sốt trên cộng đồng mạng. Trang web của chương trình đã tiếp nhận rất nhiều lượt đặt hàng và bình luận dự đoán giá bán chính thức của sản phẩm.

Theo thông tin từ website của HKPhone, chương trình đặc biệt này sẽ bắt đầu từ ngày 28/2 đến hết ngày 6/3. HKPhone đưa ra giá khởi điểm cho chiếc Revo LEAD8 là 6,85 triệu đồng. Với mỗi lượt đặt hàng, mức giá chính thức bán ra của sản phẩm này sẽ giảm 50 đồng. Lần đầu tiên tại Việt Nam, người tiêu dùng được trao quyền tự định giá cho một sản phẩm.

Chương trình đặc biệt của HKPhone thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Sau khi những thông tin được đăng tải, chương trình đã thu hút sự quan tâm lớn từ đông đảo cư dân mạng. Fanpage Facebook của HKPhone với gần 100.000 lượt thích đang nóng lên từng ngày bởi mức giá liên tục giảm của Revo LEAD8, smartphone 8 nhân mới nhất của thương hiệu điện thoại Việt.

Tại địa chỉ lead8.hkphone.com.vn, trang web chính thức của chương trình, thời điểm 15h30 phút chiều ngày 28/2, chỉ 5 tiếng sau khi bắt đầu, đã có hơn 900 lượt tham gia đặt hàng. Với lượng đặt hàng này, giá Revo LEAD8 đã giảm từ 6,85 triệu xuống còn 6.802.600 đồng. Con số đặt hàng đang liên tục tăng, cho thấy sức hút lớn từ chương trình này tới cộng đồng.

5 tiếng sau khi chương trình bắt đầu đã có hơn 900 lượt đặt hàng cho Revo LEAD8.

Cùng với đó, chương trình còn trao giải cho người may mắn dự đoán giá đúng và sớm nhất với giải nhất là một chiếc Revo LEAD8, cùng 3 giải nhì - mỗi giải là một phiếu giảm giá 500.000 đồng cho smartphone này. Cùng thời điểm 5 tiếng sau khi bắt đầu, trang web đặt hàng cho sản phẩm đã ghi nhận tới hơn 500 lượt bình luận, dự đoán về giá bán thấp nhất của sản phẩm.


Hiện tại,, bạn đọc có thể tham gia đặt hàng để sở hữu smartphone 8 nhân được trang bị những công nghệ vượt trội này.

Trước đó, sau khi ra mắt ngày 28/2, Revo LEAD8 đã được đánh giá cao. Máy sử dụng chip MT6592 với khả năng huy động cả 8 nhân hoạt động cùng lúc, cho tốc độ xử lý vượt trội. Cùng với RAM 2 GB và chip đồ họa Mali-450MP4, Revo LEAD8 thể hiện hiệu năng mạnh mẽ qua xử lý đa nhiệm và chơi thuyết phục các tựa game 3D nặng hiện nay.

Revo LEAD8 - smartphone 8 nhân mới nhất của thương hiệu điện thoại Việt.

Máy sẽ chính thức được bán ra ngày 6/3 tại hơn 120 showroom của HKPhone trên toàn quốc. Revo LEAD8 có chế độ bảo hành 12 tháng và cho khách hàng dùng thử trong vòng 3 ngày mà không tốn phí.

Xem thông tin chi tiết về sản phẩm và chương trình tại đây.

Tư liệu: HKPhone

Bạn có thể quan tâm