Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cộng đồng game thủ DoTa Truyền Kỳ xôn xao vì Troll

Vị tướng Troll sẽ gia nhập cộng đồng DoTa Truyền Kỳ miễn phí trong tháng 3 này. Trong lúc chờ đợi, game thủ đang tranh luận sôi nổi về vị tướng này.

Troll sẽ là vị tướng điểm danh miễn phí mà bất cứ người chơi nào cũng có thể sở hữu trong game. Trong tháng 2, Centaur cũng là điểm danh nhận tướng được cộng đồng đánh giá hoàn hảo cho mọi đội hình. Vì thế, sự chờ đợi dành cho Troll rất lớn.

Troll đã quen thuộc với những người chơi DoTa. Được xếp vào hàng Carry cao nhất game, vị tướng này có thể gánh cả đội hình chiến đấu khi đủ mạnh. Vì thế, nhiều game thủ hy vọng Troll sẽ mang lại sự thay đổi lớn. Cộng đồng về DoTa Truyền Kỳ thảo luận liên tục trên mạng. Với sự thay đổi về cách sắp xếp đội hình sau khi Centaur ra mắt, người chơi hy vọng Troll cũng làm được điều tương tự.

Cộng đồng DoTa Truyền Kỳ thảo luận sôi nổi về Troll. 

Nhiều game thủ đánh giá Troll phù hợp với các đội hình Vật Lý cùng với Yurnero, Traxex và Luna bởi nhân vật này có khả năng gia tăng sát thương cho đồng đội và là nguồn sát thương rất tốt. Tuy nhiên, nhiều người nghi ngờ về điều này do hiện tại, nhiều vị tướng có thể đảm nhận nhiệm vụ này tốt hơn. Thêm vào đó, các diễn đàn cũng nổi lên nhiều tranh cãi về việc Troll có thể đóng vai trò tanker trong đội hình hay không, khi mà vị tướng này chỉ đứng hàng giữa, đứng sau cả Bá Vương Kiếm Thánh Yurnero.

Troll sẽ có vị trí trong đội hình?
Troll sẽ có vị trí nào trong đội hình là thắc mắc của nhiều game thủ.

Tuy còn nhiều tranh cãi, sức mạnh của một tướng miễn phí như Troll vẫn được game thủ mong chờ. “Troll đi nhiều đội hình tốt, lại là tướng một sao, ném vàng là sẽ có thể 5 sao, thế thì còn gì chê nữa”, Traxex - một game thủ tại server S3 nhận xét.

Troll - vị tướng của tháng 3.
Troll - vị tướng của tháng 3.

Troll - Chiến thần tộc Troll là vị tướng hoàn toàn miễn phí. Người chơi chỉ cần điểm danh đủ 7 lần trong tháng 3 sẽ sở hữu vị tướng này. Sau một Centaur mạnh mẽ làm thay đổi cách chơi game, Troll được kỳ vọng sẽ tiếp tục tạo ra những trào lưu mới trong DoTa Truyền Kỳ.

Với chiến thuật linh hoạt và hấp dẫn, DoTa Truyền Kỳ được game thủ nhìn nhận là dễ chơi nhưng khó chơi hay. Việc xuất hiện tướng Troll với nhiều kỳ vọng trong những ngày này đã và đang làm tăng nhiệt cộng đồng game thủ.

Độc giả tham khảo tại http://dota.360game.vn.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm