Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cộng đồng cư dân kiến tạo một phần giá trị dự án

Nằm giữa TP Thuận An, tỉnh Bình Dương, dự án Opal Skyline không chỉ sở hữu hơn 25 tiện ích nội khu đa dạng, mà còn mang theo lợi ích vô hình đến từ cộng đồng cư dân thành đạt.

Nhiều người quan niệm, giá trị bất động sản không chỉ thể hiện ở lợi ích hữu hình như vị trí, tiện ích, thiết kế, mà còn trong lợi ích vô hình và mang tính vững bền hơn - cộng đồng người thành đạt có chung văn hóa, hiểu biết. Đây được xem yếu tố quan trọng không chỉ gia tăng giá trị bất động sản, mà còn phản chiếu vị thế của chủ nhân.

Không ít khu vực được hình thành như khu dành riêng của những cư dân thành đạt, có nét tương đồng về mức thu nhập, địa vị, vốn văn hóa, gu thẩm mỹ. Không chỉ đề cao tính sang trọng, riêng tư, cộng đồng này còn chú trọng việc chọn láng giềng có phong cách sống tương đồng. Không chỉ riêng Mỹ hay các quốc gia phát triển, xu hướng này dần lan tỏa và trở thành định hướng phát triển của các dự án hiện đại và chuẩn mực trên thế giới, trong đó có Việt Nam.

Dat Xanh anh 1

Chuẩn mực an cư ngày nay không còn là nơi trú ngụ đơn thuần, mà là nơi kết nối cộng đồng có cùng văn hóa.

Kiến tạo cộng đồng cư dân thành đạt cũng là giá trị được chủ đầu tư sớm định hình tại dự án khu căn hộ Opal Skyline, tọa lạc mặt tiền đường Nguyễn Văn Tiết, thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương.

Đại diện Tập đoàn Đất Xanh, nhà phát triển dự án, cho biết: “Những người có cùng mức thu nhập, quan điểm sống sẽ dễ dàng giao tiếp, kết nối, từ đó mở ra nhiều cơ hội hợp tác làm ăn, đầu tư phát triển. Đó là những gì mà chúng tôi xây dựng song song quá trình triển khai dự án Opal Skyline”.

Theo đó, ngôn ngữ thiết kế tổng thể, cách bố trí không gian, hơn 25 tiện ích nội khu, hệ thống an ninh… tại dự án Opal Skyline đều được chú trọng, nhằm tạo điều kiện và không gian để cư dân có cơ hội tận hưởng những giá trị sống mới, đồng thời tăng tính kết nối, tương tác, từ đó kiến tạo cộng đồng bền vững.

Dat Xanh anh 2

Sảnh chờ rộng lớn tại dự án khu căn hộ Opal Skyline.

Định hướng xây dựng cộng đồng tinh hoa tại các dự án nói chung và Opal Skyline nói riêng dần trở thành yếu tố then chốt, mang đến sự hài lòng cho cư dân. Anh Thiện (33 tuổi, khách đầu tư) cho biết: “Tôi dự định chọn một nơi trong nội thành để thuận tiện cho 2 vợ chồng đi làm cũng như con cái đi học. Ngoài ra, tôi cũng muốn tìm nơi mà hàng xóm ít phức tạp. Sau khi suy tính, vợ chồng tôi nhận thấy căn hộ chung cư là giải pháp tối ưu. Hiện các dự án mới đều chú trọng hệ thống an ninh, thiết kế, không gian sống, hệ thống tiện ích và cộng đồng hàng xóm văn minh, thân thiện”.

Dat Xanh anh 3

Opal Skyline hội tụ nhiều yếu tố mang đến giá trị sống theo chuẩn mới.

Hiện chủ đầu tư dự án Opal Skyline cung cấp các căn hộ 2-3 phòng ngủ. Nếu các căn hộ diện tích nhỏ thu hút về tính thanh khoản cao cho các nhà đầu tư, thì căn hộ diện tích lớn vẫn là đích nhắm của nhóm khách hàng ở thực vì dễ dàng chuyển đổi công năng sử dụng, đầu tư và cho thuê. Trong giai đoạn đầu giới thiệu, chủ đầu tư triển khai có nhiều chính sách ưu đãi cho các khách hàng muốn sở hữu căn hộ tại dự án khu căn hộ Opal Skyline.

Giang Ngân Nhi

Bình luận

Bạn có thể quan tâm