Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cộng đồng Castrol Bikers VN ra mắt với 'Born to Ride'

Trong một sự kiện rất "chất" với thiết kế độc đáo và quy tụ nhiều mẫu xe từ các garage lớn nhất tại TP. Hồ Chí Minh, Castrol đã chính thức giới thiệu một sân chơi chung rất hấp đãn cho đông đảo người yêu xe Việt.

Hơn 300 biker và người yêu xe đã cùng đến chia sẻ niềm đam mê lái xe và chiêm ngưỡng nét độc đáo của những mẫu xe đã và đang gây sốt trên thị trường.

Với mục đích kết nối và xây dựng một cộng đồng đam mê xe và lái xe, tạo ra một sân chơi chung cho mọi người cùng trao đổi thông tin, Castrol Power 1 đã mạnh dạn kết nối người yêu xe khắp Việt Nam bằng những hoạt động thú vị, điển hình là sự kiện Born to Ride. Trong nhiều năm qua, Castrol cũng là nhà tài trợ cho các đội đua trong giải đua danh giá thế giới Moto GP, và hãng hứa hẹn sẽ tạo ra nhiều hoạt động hấp dẫn khác tại trang cộng đồng Facebook: Castrol Bikers Việt Nam.

Một nét rất cá tính của sự kiện chính là thiết kế mô phỏng một garage cỡ lớn với sự xuất hiện của hàng loạt các mẫu xe độc đáo.
Bên cạnh xe độ, những chiếc môtô thể thao cũng nhận được sự quan tâm của đông đảo giới chơi xe.
Johnny Trí Nguyễn - một trong những thành viên đầu tiên của cộng đồng Castrol Bikers Việt Nam - giao lưu chia sẻ niềm vui ngồi sau tay lái.
Sự tham gia của các biker có tiếng như Vi Tự càng hâm nóng bầu không khí của sự kiện.
Phạm Anh Khoa, Parasite và Whitenoize đem lại những giai điệu đầy đam mê cho các bikers.
Rocker Phạm Anh Khoa đốt cháy không khí của đêm sự kiện.

Những người mẫu xinh đẹp cũng thu hút ánh nhìn không kém bộ sưu tập xe đẳng cấp.

Tư liệu: Castrol

Bạn có thể quan tâm