Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Công cụ đánh giá, chọn lọc cổ phiếu cho người chơi chứng khoán

Trong hơn 1.700 mã cổ phiếu, chứng chỉ quỹ đang niêm yết trên sàn chứng khoán trong nước, YSradar hỗ trợ nhà đầu tư chọn lọc, đánh giá và phân tích để có lựa chọn phù hợp.

YSradar được đánh giá là công cụ phân tích chứng khoán nổi bật, phát triển bởi đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm tại Chứng khoán Yuanta Việt Nam (YSVN). Công cụ này tổng hợp các ứng dụng nhằm hỗ trợ khách hàng đánh giá, chọn lọc và đưa ra quyết định đầu tư.

YSradar,  YSVN anh 1

Nhà đầu tư thường băn khoăn chọn lọc cổ phiếu tốt giữa hàng nghìn mã niêm yết.

Công cụ phù hợp nhiều đối tượng, khách hàng cá nhân cũng như tổ chức trong đầu tư ngắn, trung và dài hạn. Ngoài ra, YSradar kết hợp phong cách đầu tư phân tích cơ bản và kỹ thuật, hạn chế rủi ro trên thị trường.

YSradar dễ sử dụng, tất cả tính năng dữ liệu tổng hợp dựa trên mô hình phân tích để đưa ra báo cáo khuyến nghị. Nổi bật, chức năng StockRating giúp “chẩn bệnh” tình trạng sức khoẻ doanh nghiệp để tìm ra tên tuổi tăng trưởng mạnh. Chức năng này đánh giá, xếp hạng cổ phiếu theo tiêu chí cơ bản và biến động giá. Tiêu chí dựa cơ bản dựa trên nền tảng cơ bản và trường phái đầu tư tăng trưởng, trong khi biến động giá căn cứ theo xu hướng giá trong ngắn và trung hạn.

YSradar,  YSVN anh 2

Giao diện YSradar dễ sử dụng. nh chụp màn hình.

StockRating trên 80: Mức xếp hạng tăng trưởng của cổ phiếu tốt hơn 80% số còn lại trên thị trường, được đánh giá tích cực (thể hiện màu xanh lá cây), nhà đầu tư nên ưu tiên lựa chọn.

StockRating từ 60-80: Mức xếp hạng tăng trưởng của cổ phiếu được đánh giá trung tính (thể hiện màu vàng), nhà đầu tư nên theo dõi hoặc mua mới với tỷ trọng thấp dưới 10%.

StockRating dưới 60: Mức xếp hạng tăng trưởng của cổ phiếu được đánh tiêu cực (thể hiện màu đỏ), nhà đầu tư không nên mua nhóm này.

Dựa trên những chỉ số về điểm trên, YSradar tổng hợp danh mục cổ phiếu có rating cao. Danh mục này thay đổi mỗi ngày dựa trên thị trường và thuật toán tính điểm, giúp nhà đầu tư hiểu hơn về doanh nghiệp nổi bật trong bối cảnh thị trường hiện nay.

YSradar,  YSVN anh 3

YSradar giúp nhà đầu tư đánh giá, tạo cơ sở lựa chọn cổ phiếu.

Ngoài ra, SectorRating cũng là tính năng thuộc StockRating, dành cho nhà đầu tư có tầm nhìn bao quát hơn. Danh mục xếp hạng ngành giúp nhà đầu tư hiểu hơn xu hướng dòng tiền vào từng nhóm. Đây là công cụ giúp họ có cơ sở lựa chọn cổ phiếu theo phương pháp Top-Down (từ trên xuống dưới).

Trong khi đó, tính năng StockScreener đưa ra khuyến nghị cụ thể cho từng mã cổ phiếu ở mỗi giai đoạn thị trường, hỗ trợ chọn lọc mã đầu tư phù hợp nhu cầu. Tính năng này tiết kiệm thời gian và giảm rủi ro khi đưa ra quyết định. Đồng thời, YSradar có công cụ StockForeignScreener đóng vai trò tổng hợp thông tin về tình hình giao dịch khối ngoại tại thị trường Việt Nam.

YSradar,  YSVN anh 4

3 bước đơn giản sở hữu công cụ đánh giá và chọn lọc cổ phiếu Ysradar.

Sau gần một năm ra mắt, công cụ phân tích và chọn lọc cổ phiếu YSradar có thể hỗ trợ nhà đầu tư có thêm cơ sở trước khi quyết định, thu hút hàng nghìn lượt truy cập mỗi ngày. Sự đón nhận của người dùng tạo động lực thúc đẩy Chứng khoán Yuanta Việt Nam nâng cấp, thêm tính năng để tối ưu hơn công cụ YSradar, phục vụ nhà đầu tư tốt hơn.

Mới đây, YSradar ra mắt phiên bảnnâng cao, tăng tính cá nhân hóa (personalization) và tùy biến (customization) nhằm nâng cao trải nghiệm người dùng. Ngoài ra, môi giới số YSuri đóng vai trò như “trợ lý” để nhà đầu tư tự tin đưa ra quyết định với độ chính xác cao.

YSradar,  YSVN anh 5

Nhà đầu tư chọn Ysradar để tìm kiếm cổ phiếu tốt.

Sự thân thiện của YSradar giúp quá trình tìm kiếm thông tin và phân tích của nhà đầu tư đơn giản hơn, đặc biệt trong bối cảnh thị trường có nhiều biến đổi. Qua đó, người dùng có thể giảm thời gian tìm kiếm và tổng hợp, tăng khả năng nắm bắt cơ hội.

Giang Di Linh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm