Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

‘Công chúa băng giá’ sang chảnh, đầy khí chất tại sân bay

Xuất hiện tại sân bay, Jessica Jung nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý với vẻ ngoài trẻ trung và phong thái đầy cuốn hút.

Jessica Jung tai san bay anh 5
Ở mọi khoảnh khắc, góc chụp, cựu thành viên nhóm SNSD đều tươi tắn, rạng rỡ. Dù đã bước sang tuổi 30, cô vẫn được đánh giá là idol nữ sở hữu khí chất và gu thẩm mỹ thời trang nổi bật nhất nhì Kpop.

Jessica Jung tai san bay anh 8
Nhờ thế mạnh ngoại hình, cô nhận được nhiều lời mời trở thành gương mặt đại diện cho các nhãn hàng thời trang, thương hiệu mỹ phẩm và xuất hiện trên những trang bìa tạp chí lớn cả trong lẫn ngoài nước. Năm 2012, nữ ca sĩ còn lọt top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới do TC Candler bình chọn, với vị trí thứ 5.


Jessica Jung tai san bay anh 11
Jessica Jung sinh năm 1989. Cô là thành viên đầu tiên của SNSD ký hợp đồng với SM Entertainment vào năm 2000. Nữ idol chính thức ra mắt vào năm 2007 với vai trò hát chính của nhóm. Cuối năm 2014, cô bị yêu cầu rời khỏi SNSD do mâu thuẫn giữa lịch trình của nhóm và hoạt động kinh doanh cá nhân.
Jessica Jung tai san bay anh 12
Sau khi chấm dứt hợp đồng với SM, Jessica theo đuổi hoạt động solo và thành lập công ty thời trang riêng. Mới đây, nữ ca sĩ vừa vướng phải vụ kiện với 2 công ty quản lý ở Trung Quốc và phải bồi thường hơn 1,6 triệu USD.
Jessica Jung tai san bay anh 13
Nữ thần tượng 30 tuổi từng chia sẻ những tâm sự chân thành về con đường đầy chông gai cô đã trải qua trong suốt 5 năm, kể từ khi rời nhóm. Thời gian đầu hoạt động đơn lẻ, Jessica phải hứng chịu nhiều ý kiến chỉ trích, tiêu cực từ dư luận. 
Jessica Jung tai san bay anh 14
Tuy nhiên, bằng công sức và thành quả trong 3 năm qua, sao nữ sinh năm 1989 đã được công chúng đón nhận, trở thành hình mẫu lý tưởng và động lực to lớn cho nhiều cô gái.

Mỹ nhân nhóm AOA nổi bật, dàn idol nữ Kpop hội tụ tại sự kiện

Ngày 26/8, buổi ra mắt chương trình giải trí mới Queendom diễn ra với sự góp mặt của dàn idol nữ nổi tiếng Kpop. Trong đó, Seol Hyun thu hút mọi ánh nhìn nhờ nhan sắc nổi bật.

Linh Phương

Bạn có thể quan tâm