Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Công bố lịch thi đấu Ngoại hạng Anh mùa giải 2014/15

M.U sẽ có trận mở màn mùa giải mới bằng trận đón tiếp Swansea trên sân nhà Old Trafford. Đây cũng là trận ra mắt của Louis Van Gaal trên cương vị thuyền trưởng Quỷ đỏ.

Người hâm mộ M.U háo hức chờ đợi mùa giải 2014/15, bởi vị tướng mới Van Gaal được kỳ vọng đưa CLB chủ sân Old Trafford trở lại vị thế của đội bóng hàng đầu nước Anh sau mùa vừa qua thi đấu bết bát, chỉ xếp thứ 7 với 64 điểm.

M.U sẽ sớm đụng độ Man City vào ngày 1/11. Ảnh: Getty Images

Trận đấu lớn đầu tiên của M.U mùa tới là cuộc chạm trán Chelsea vào ngày 25/10 tại Old Trafford. Lịch thi đấu trong giai đoạn này sẽ thực sự khó khăn cho Quỷ đỏ, bởi đội chủ sân Old Trafford sẽ có chuyến làm khách đến Etihad gặp đội bóng cùng thành phố Man City vào ngày 1/11.

Ở tháng 11, M.U còn có một trận khó khăn khác là cuộc đụng độ Arsenal vào ngày 20/11 trên sân Emirates. Trong khoảng 4 tuần từ ngày 25/10 đến 20/11, Quỷ đỏ sẽ có những trận đánh lớn và tính quyết định. Kết quả thi đấu ở giai đoạn này chắc chắn ảnh hưởng đến tham vọng tìm lại ánh hào quang của M.U

Đối với Liverpool, họ sẽ sớm có cơ hội đánh giá sức mạnh của nhà vô địch Man xanh. Cụ thể, hai CLB sẽ gặp nhau trên sân Etihad vào ngày 23/8. Trong khi đó, tân HLV của Tottenham, Mauricio Pochettino có trận derby thành London gặp Arsenal ở sân Emirates (27/9/2014). Trong ngày này,  người hâm mộ bóng đá Anh còn được chứng kiến trận derby vùng Merseyside khi Liverpool đón tiếp Everton trên sân Anfield.

Mùa tới, người hâm mộ Ngoại hạng Anh sẽ thường xuyên được chứng kiến Cesc Fabregas thi đấu. Sau 3 năm chia tay Arsenal để trở về Tây Ban Nha khoác áo Barca, Fabregas bất ngờ quyết định trở lại xứ sở sương mù chơi cho Chelsea theo hợp đồng trị giá 30 triệu bảng. Ngày 4/10, tuyển thủ người Tây Ban Nha sẽ có cơ hội đối đầu CLB cũ Arsenal trên sân nhà Stamford Bridge.

Ở giai đoạn lượt về mùa tới, M.U sẽ có chuyến làm khách trên sân Anfield của Liverpool (21/3/2015). Sau đó gần 2 tháng, Quỷ đỏ đón tiếp Arsenal tại Old Trafford (16/5). Đây có thể sẽ là cuộc chiến quyết định đến khả năng giành chức vô địch Ngoại hạng Anh của đội chủ sân Olf Traffrd.

Lịch thi đấu một số trận đáng chú ý ở mùa giải 2014/15. 

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm