Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Công bố bức ảnh tai nạn ô tô của bạn trai Taylor Swift

Người hâm mộ vô cùng sốc trước bức ảnh hiện trường vụ va chạm xe hơi nghiêm trọng. Theo tin mới nhất, Calvin Harris đã hồi phục sức khỏe và được ra viện.

Vụ tai nạn xảy ra vào đêm ngày 20/3 vừa qua khiến Calvin và lái xe gây tai nạn phải nhập viện ngay sau đó. Theo thông tin từ cảnh sát Los Angeles, DJ 32 tuổi bị xây xát ở mặt. “Chiếc VW Bug điều khiển bởi một cô gái 16 tuổi ở làn bên cạnh mất lái và đâm vào chiếc SUV mà Calvin đang ngồi ghế hành khách. Cô gái bị văng ra khỏi ô tô, va chạm xảy ra lúc 23h đêm”, TMZ đưa tin.

Calvin Harris gap tai nan xe hoi anh 1
Hiện trường vụ tai nạn trên đường cao tốc tại Los Angeles. Ảnh: TMZ

Từ bức hình trên, ta có thể thấy chiếc VW đâm sượt qua cạnh chiếc SUV của Calvin. Tuy vậy cũng khiến hai phương tiện hỏng hóc lớn. Rất may đây không phải va chạm trực tiếp, nếu không DJ 32 tuổi chắc chắn đã bị thương nặng hơn. Anh được đưa đi cấp cứu do gặp nhiều vết cắt lớn trên mặt, nhưng đã nhanh chóng dời đi do bệnh viện quá tải không thể cung cấp phòng bệnh cá nhân.

Calvin Harris gap tai nan xe hoi anh 2
Nạn nhân nặng nhất của vụ tai nạn bị vỡ xương chậu và phải nhập viên cấp cứu. Ảnh: TMZ

Ngoài vết thương trên mặt, Calvin không gặp phải chấn thương nặng nào khác. Trong khi đó, cô gái ngồi trên chiếc xe gây ra tai nạn gặp chấn thương nặng khi bị vỡ xương chậu và phải nhập viện điều trị. 

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, người phát ngôn của Calvin đã thông báo trên Facebook về việc phải hủy bỏ những show diễn sắp tới của anh: "Phương tiện di chuyển của Adam (tên thật của Calvin) gặp phải một vụ va chạm vào tối nay khi trên đường tới sân bay. Chính vì vậy, anh sẽ không thể biểu diễn ở Omnia đêm nay. Hiện tại, Calvin đã được bác sĩ kiểm tra sức khỏe và được khuyên nên nghỉ ngơi vài ngày". Sau vụ tai nạn này, bạn trai Taylor Swift cũng sẽ tạm dừng mọi hoạt động biểu diễn và sản xuất trong một thời gian để hoàn toàn bình phục sức khỏe. 

My Lan

Bạn có thể quan tâm