Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cổng bình chọn HHVN 2020 qua POPS app nhận sự quan tâm lớn

Thí sinh đạt danh hiệu “Người đẹp truyền thông” sẽ được đặc cách vào vòng bikini đêm chung kết. Do vậy, phần bình chọn online cho danh hiệu này nhận được sự quan tâm lớn.

Càng gần đến đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020 vào 20/11, cuộc đua đến danh hiệu “Người đẹp truyền thông” càng trở nên sôi động hơn trên các cổng bình chọn. Trong đó, cổng bình chọn từ POPS app nhận được nhiều sự quan tâm hơn cả vì chiếm tỷ trọng cao nhất, quyết định đến 30% điểm số. Cổng bình chọn này được mở từ 28/10 và sẽ kết thúc vào 17h ngày 20/11.

POPS app anh 1

POPS app là cổng bình chọn chiếm tỷ trọng cao nhất của Hoa hậu Việt Nam 2020.

Các thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 đang tranh tài ở những phần thi cuối cùng. Trong số đó, danh hiệu “Người đẹp truyền thông” là một trong những phần thi quan trọng nhất. Chinh phục danh hiệu này, thí sinh sẽ được đặc cách vào vòng bikini trong đêm chung kết, đồng nghĩa nắm giữ lợi thế cao hơn các thí sinh khác.

Lượt bình chọn của khán giả góp phần quyết định ai sẽ là chủ nhân của danh hiệu “Người đẹp truyền thông”. Chất lượng thí sinh năm nay được đánh giá cao, đa số có hình thể cân đối, gương mặt sáng, kỹ năng giao tiếp tốt. Thế nên, phần thi “Người đẹp truyền thông” cũng hứa hẹn trở nên gay cấn hơn.

Đến nay, Đỗ Thị Hà - SBD 245 đến từ Thanh Hóa - đang là thí sinh nhận được nhiều lượt bình chọn nhất trên POPS app. Không được chú ý nhiều từ những ngày đầu nhưng trong đêm bán kết Hoa hậu Việt Nam 2020, Đỗ Thị Hà lại là một những thí sinh có phần thể hiện hiện tốt nhất.

Hai gương mặt khác của top 3 là Nguyễn Thị Cẩm Đan - SBD 171 và Phạm Thị Phương Quỳnh - SBD 146. Ở vị trí số 4 là thí sinh Hoàng Bảo Trâm - SBD 088 và thứ 5 là Nguyễn Thị Minh Trang - SBD 232. Đây đều là những thí sinh có gương mặt, hình thể đẹp cùng chiều cao nổi bật.

POPS app anh 4

Thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 trong đêm bán kết.

Để bình chọn, khán giả tải và truy cập cập ứng dụng POPS trên smartphone (Android hoặc iOS), đăng ký thông tin theo hướng dẫn, truy cập mục Hoa hậu Việt Nam và bình chọn thí sinh yêu thích.

Một bình chọn trong video của thí sinh sẽ được tính 1 điểm. Mỗi tài khoản không bị giới hạn số thí sinh bình chọn nhưng chỉ được bình chọn một lần cho mỗi thí sinh. Tên thí sinh đoạt giải “Người đẹp truyền thông” sẽ được công bố trong đêm chung kết toàn quốc.

Trước khi bước vào đêm chung kết, dàn thí sinh tham gia tranh tài tại các phần thi phụ và nhiều hoạt động bên lề. Top 35 thí sinh sẽ trải qua phần thi phụ “Người đẹp thể thao” vào 9/11. Đêm thi ”Người đẹp thời trang” sẽ diễn ra vào 10/11. Tiếp theo là đêm thi tổng hợp 3 phần “Người đẹp biển”, “Người đẹp du lịch” và “Người đẹp tài năng” vào 12/11.

Mật độ dày đặc của các đêm thi được xem là thử thách cho thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020. Những phần thi hình thể giúp tôn vinh vẻ đẹp vóc dáng của thí sinh, trong khi phần thi tài năng lại thể hiện khía cạnh năng khiếu, trí tuệ.

POPS app anh 7

Dàn thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 được đánh giá cao về sắc vóc, hình thể.

POPS app là một trong những kênh truyền thông chính thức của Hoa Hậu Việt Nam 2020. Ngoài vai trò là cổng bình chọn, POPS app còn là nơi phát sóng các đêm thi chính thức của cuộc thi. Để khán giả có cái nhìn toàn cảnh về cuộc thi sắc đẹp này, POPS app còn mang đến các chương trình đồng hành, thực tế đằng sau sân khấu, talkshow… Độc giả xem chi tiết cách bình chọn trên POPS app tại đây.

POPS là ứng dụng giải trí 100% có bản quyền, miễn phí với kho nội dung đa dạng thể loại như phim ảnh, chương trình giáo dục, giải trí, MV ca nhạc, truyện tranh, anime, hoạt hình…

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm