Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Công an xử lý vụ pháo hoa tại đám cưới con đại gia

Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau giao công an tỉnh nghiên cứu các văn bản hiện hành để xử lý vụ bắn pháo hoa tại tiệc cưới ở hồ Vân Thủy.

Chiều 19/2, UBND tỉnh Cà Mau gửi văn bản cho công an tỉnh này với nội dung yêu cầu xử lý vụ bắn pháo hoa trong lễ thành hôn của con gái ông Nguyễn Việt Cường, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Phú Cường - Cà Mau.

Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch tỉnh Cà Mau xác định, pháo hoa đã được bắn tại đám cưới con gái ông Nguyễn Việt Cường. Ảnh: Nhật Tân.

Công văn nêu: "Giao công an tỉnh nghiên cứu báo cáo của Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch với các biên bản liên quan đến vụ việc. Căn cứ các quy định hiện hành để xử lý theo đúng quy định của pháp luật, báo kết quả về tỉnh trong tháng 2/2016. Trường hợp vượt thẩm quyền xử lý báo cáo Chủ tịch UBND tỉnh xem xét".

Hơn đó, vào đêm 9 và 10/1, ông Nguyễn Việt Cường tổ chức tiệc cưới cho con gái tại "đảo uyên ương" - gò đất nổi giữa hồ Vân Thủy ở phường 5, TP Cà Mau. Sau đó, trên Facebook xuất hiện nhiều clip được cho là có hình ảnh bắn pháo hoa tại đêm tiệc chính, 10/1.

Sau khi kết hợp với các cơ quan chức năng để kiểm tra, Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch tỉnh Cà Mau xác định, có bắn pháo hoa tại đám cưới con gái ông Cường và việc này không được xin phép nhà chức trách.

Đám cưới con gái đại gia Cà Mau có bắn pháo hoa

Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch Cà Mau xác định, pháo hoa đã được bắn lên không trung tại tiệc cưới con gái đại gia Nguyễn Việt Cường. Việc xử lý đang chờ ý kiến của UBND tỉnh.


Việt Tường

Bạn có thể quan tâm