Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Công an khám xét shop quần áo xuyên đêm sau vụ cô gái bị bạo hành

Hàng chục cảnh sát có mặt tại shop quần áo ở TP Thanh Hóa sau khi nhóm người hành hạ một cô gái. Trong đêm, người dân vây kín bên ngoài để theo dõi.

Cô gái bị cắt tóc, bạo hành ở shop quần áo Quỳ gối khóc lóc van xin, cô gái vẫn bị chủ shop quần áo ở TP Thanh Hóa dùng kéo cắt áo ngực và tóc. Công an đã vào cuộc điều tra.

Tối 3/12, hàng chục Công an TP Thanh Hóa (tỉnh Thanh Hóa) có mặt tại shop quần áo M.H. trên phố Lê Hoàn, phường Lam Sơn, để làm rõ việc những người tại đây nghi có hành vi làm nhục, cắt tóc một cô gái trẻ rồi quay clip đăng lên mạng xã hội.

Việc khám xét thu hút sự chú ý của hàng trăm người dân. Họ tập trung theo dõi và thể hiện sự bức xúc về vụ việc đã được ghi lại trong clip.

cong an kham xet shop quan ao anh 1

Người dân tập trung theo dõi công an khám xét shop quần áo trên phố Lê Hoàn. Ảnh: T.T.

Cơ quan chức năng phải huy động lực lượng, lập hàng rào để đảm bảo trật tự. Cảnh sát giao thông cũng có mặt để điều tiết giao thông.

Đến gần 2h ngày 4/12, cuộc khám xét mới kết thúc. Hàng hóa trong shop được lực lượng chức năng cho vào nhiều bao tải để mang lên xe tải cỡ lớn chở đi.

Chỉ huy Công an phường Lam Sơn cho biết việc xác minh, điều tra các nội dung liên quan được Công an TP Thanh Hóa chủ trì. Cơ quan chức năng chưa thông tin chi tiết về vụ việc.

cong an kham xet shop quan ao anh 2

Công an khám xét shop quần áo M.H. Ảnh: T.T.

Trước đó, mạng xã hội lan truyền clip dài hơn 3 phút ghi lại cảnh một cô gái quỳ khóc lóc, van xin ở một cửa hàng quần áo. Cô gái liên tục gào khóc, 2 tay ghì chặt mũ bảo hiểm trên đầu và van xin: “Chị ơi, em biết lỗi rồi. Cháu biết lỗi rồi, tha thứ cho cháu…”.

Theo hình ảnh ghi lại, 2 người phụ nữ không buông tha. Sau khi đá vào đầu, họ tháo mũ bảo hiểm, dùng kéo cắt áo ngực và tóc của cô gái. Cuối clip, một người đàn ông vén tóc, yêu cầu cô gái “ngẩng mặt lên để xem”.

Trên mạng xã hội, nhiều người tỏ ra bức xúc trước cách xử lý của 2 người phụ nữ.

Theo lời thoại trong video và một số bình luận trên mạng xã hội, sự việc xảy ra sau khi cô gái lấy trộm một chân váy. Khi bị phát hiện, cô gái khóc lóc van xin nhưng chủ shop không chấp nhận.

Công an điều tra vụ cô gái bị cắt tóc ở shop quần áo

Trong shop quần áo, cô gái trẻ quỳ gối khóc xin được tha thứ. Hai người phụ nữ không chấp nhận, cầm kéo cắt tóc và áo ngực của đối phương.

Quỳnh An

Bạn có thể quan tâm