Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Công an Hải Phòng lên tiếng vụ đôi nam nữ ngã xe khi va chạm cảnh sát

Công an TP Hải Phòng khẳng định cán bộ công an phường không chặn đánh đôi nam nữ vượt đèn đỏ khiến họ ngã ra đường.

Nam thanh niên chở bạn gái lao xe vào công an Chở bạn gái không đội mũ, nam thanh niên thấy cảnh sát ra hiệu lệnh yêu cầu dừng lại nhưng không chấp hành. Anh ta cố tình nhấn ga lao lên phía trước.

Ngày 11/10, Công an Hải Phòng lên tiếng về việc đôi nam nữ đi xe máy không đội mũ bảo hiểm, vượt đèn đỏ ngã nhào ra đường khi gặp cảnh sát.

Sự việc xảy ra sáng 10/10. Khi đó, tổ cảnh sát trật tự Công an phường Quán Toan (quận Hồng Bàng) đảm bảo trật tự tại các tuyến đường trên địa bàn theo sự phân công của cấp trên.

Hai cán bộ công an đi đến ngã tư Quán Toan đã phát hiện đầu đường Hải Triều có một ôtô đỗ trên vỉa hè sai quy định và một số hàng quán kinh doanh dưới lòng đường gây cản trở giao thông.

vu doi nam nu vuot den do anh 1
Nam thanh niên đầu trần chở bạn gái vượt đèn đỏ. Ảnh cắt từ clip.

"Một cán bộ công an phường xuống xe, đi bộ sang đường thì gặp xe máy chở 2 người không đội mũ bảo hiểm. Lúc này, người điều khiển xe máy tăng tốc bỏ chạy và lao vào lực lượng công an rồi đổ xe ra đường", Công an Hải Phòng thông tin.

Ngay sau đó, tổ công tác đã đưa người vi phạm và phương tiện về trụ sở làm việc. Và người vi phạm luật giao thông đã nhận sai.

Công an phường Quán Toan đã lập hồ sơ xử lý người điều khiển xe máy về các hành vi vi phạm: Không đội mũ bảo hiểm, chở theo người ngồi trên xe không đội mũ bảo hiểm và không có giấy phép lái xe, không mang theo đăng ký xe.

Khi video ghi lại sự việc lan truyền trên mạng, có ý kiến cho rằng công an phường đã đánh người vi phạm giao thông khiến họ gặp tai nạn. Tuy nhiên, công an sở tại khẳng người điều khiển xe máy phóng nhanh rồi lao vào cảnh sát.

vu doi nam nu vuot den do anh 2
Quán Toan - nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Google Maps.

Nam thanh niên chở bạn gái vượt đèn đỏ ngã ra đường khi gặp cảnh sát

Nam thanh niên điều khiển xe máy chở theo bạn gái cố tình vượt đèn đỏ. Cả hai ngã ra đường khi vướng vào gậy của công an.



Nguyễn Dương

Bạn có thể quan tâm