UOB: Người trẻ Việt Nam ngày càng chi nhiều tiền cho concert ca nhạc
42% trong số 1.000 người Việt tham gia khảo sát của UOB và BCG cho biết đã chi tiêu nhiều hơn cho các trải nghiệm so với năm ngoái, trong đó gen Z là nhóm gia tăng mạnh nhất.
6 kết quả phù hợp
UOB: Người trẻ Việt Nam ngày càng chi nhiều tiền cho concert ca nhạc
42% trong số 1.000 người Việt tham gia khảo sát của UOB và BCG cho biết đã chi tiêu nhiều hơn cho các trải nghiệm so với năm ngoái, trong đó gen Z là nhóm gia tăng mạnh nhất.
FPT Telecom và tầm nhìn mở đường kỷ nguyên mới cho eSport Việt
Với tiềm lực lớn cả về hạ tầng, dịch vụ lẫn thương hiệu, FPT Telecom mang trong mình khát vọng phát triển ngành công nghiệp eSports Việt Nam bước sang một trang mới.
Ý đồ thực sự của Singapore khi 'độc quyền' Taylor Swift ở Đông Nam Á
Singapore là thành phố giàu có nhưng cũng nổi tiếng với sự cứng nhắc, khuôn phép. Chính phủ nước này đang cố gắng thay đổi nó thành điểm đến vui vẻ, sôi động hơn.
Chờ hàng giờ, chi chục triệu đồng để săn vé Taylor Swift, BlackPink
Hoàng Trần (25 tuổi) ví quá trình săn vé concert của Taylor Swift như "một cuộc chiến" bởi độ cạnh tranh cao. Việc xếp hàng có thể rất lâu nhưng thao tác lúc mua tính từng giây.
Xem phim bom tấn chỉ từ 20.000 đồng
Khuyến mãi cực lớn cho khách hàng mua từ 2 vé xem phim trở lên tại hệ thống rạp đẳng cấp Lotte Cinema.
Đại nhạc hội Kpop đổ bộ rạp phim Việt
Với việc Lotte Cinema mang về hàng loạt concert ca nhạc đỉnh cao của các ngôi sao hallyu, cộng đồng fan Kpop đang đứng ngồi không yên và concert mở màn cho loạt "bom tấn" là "Đại...