Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bản dựng thú vị về Nokia X - chiếc điện thoại của tương lai

Dù đây chỉ là sản phẩm của trí tưởng tượng, concept vẫn thu hút sự chú ý của các tín đồ công nghệ, đặc biệt là những fan trung thành của thương hiệu Nokia lừng lẫy một thời.

Concept về Nokia X - chiếc điện thoại thông minh của tương lai Các tín đồ công nghệ tỏ ra phấn khích trước sự xuất hiện của concept Nokia X mang thiết kế cứng cáp và mạnh mẽ.
Nokia X he lo concept moi anh 1
Từ khi sở hữu thương hiệu Nokia, HMD Global đã có những bước đi ấn tượng với loạt điện thoại không chỉ sở hữu thiết kế đẹp mắt mà còn có độ bền cao. 
Nokia X he lo concept moi anh 2
Do đó, không quá ngạc nhiên khi giới công nghệ liên tục chào đón những thiết kế kèm dự đoán thú vị về những chiếc điện thoại Nokia sắp ra mắt.
Nokia X he lo concept moi anh 3
Trang Designed By Hege vừa đăng tải loạt ảnh và video giới thiệu ý tưởng về một "chiếc điện thoại của tương lai" và không quên đặt tên cho nó là "Nokia X". 
Nokia X he lo concept moi anh 4
Concept này khá nổi bật khi trông không giống bất kì chiếc điện thoại nào đang có mặt trên thị trường. 
Nokia X he lo concept moi anh 5
Về tổng thể, concept này khá thú vị khi giới thiệu một Nokia X với thiết kế hoàn toàn bằng kim loại đi kèm hệ thống loa âm thanh nổi. 
Nokia X he lo concept moi anh 6
Ngoài ra, máy cũng được trang bị đến hai camera ở mặt sau cùng sự xuất hiện của thương hiệu ZEISS - công ty chuyên sản xuất thấu kính từng đóng góp lớn cho sự thành công của điện thoại Nokia về khả năng chụp ảnh. 
Nokia X he lo concept moi anh 7
Chiếc máy này sẽ sở hữu màn hình cảm ứng 5.7 inch, cảm biến dấu vân tay ở mặt sau, giắc cắm tai nghe 3.5mm và cổng kết nối USB Type-C. Logo Nokia xuất hiện ở cả mặt trước và mặt sau của điện thoại. Đáng tiếc, nhà thiết kế của concept này không chia sẻ thêm bất kì thông tin nào về cấu hình dự kiến của máy. 

Minh Huy

Bạn có thể quan tâm