Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nokia 8 trang bị camera kép, thiết kế nguyên khối

Đánh dấu sự trở lại trên thị trường di động, Nokia 8 được nhà sản xuất trang bị nhiều tính năng hiện đại và thiết kế nổi bật so với sản phẩm trước.

Bên cạnh vẻ ngoài cao cấp, mạnh mẽ như Nokia 5 và Nokia 6, smartphone mới nhất của hãng di động Phần Lan có sự hoàn thiện tỉ mỉ cả về thiết kế và hiệu năng.

Cụ thể, Nokia 8 phải trải qua 40 bước hoàn thiện để sở hữu thiết kế liền mạch từ chất liệu nhôm nguyên khối. Màn hình 5,3 inch, sử dụng tấm nền IPS LCD cho góc nhìn rộng, màu sắc trung thực và hiển thị sắc nét ngay cả khi ở ngoài trời. Kích thước mới của Nokia 8 cũng được giúp người dùng cầm nắm dễ dàng.

Nokia 8 anh 1
Màn hình Nokia 8 cho độ tương phản tốt, hiển thị sắc nét với điều kiện ánh sáng mạnh.

Chiếc điện thoại mới của Nokia sở hữu chip xử lý Snapdragon 835, thanh RAM 4 GB. Hệ điều hành nguyên bản Android Oreo đảm bảo tính bảo mật và vận hành mượt mà. Người dùng có thể thực hiện nhiều tác vụ cùng lúc mà máy không xảy ra hiện tượng giật, lag.

Nokia 8 anh 2
Máy chạy mượt ngay cả khi chơi tựa game nặng.

Nokia 8 được trang bị hệ thống camera kép trước và sau với độ phân giải 13 MP, sở hữu ống kính quang học của Zeiss. Chế độ camera Dual-Sight giúp người dùng dễ dàng ghi lại hình ảnh trước và sau cùng lúc hay chia sẻ, livestream với bạn bè chỉ bằng một thao tác đơn giản.

Nokia 8 anh 3
Nokia 8 là trong những sản phẩm kết hợp giữa Zeiss và Nokia.

Với Nokia OZO Audio tích hợp sẵn, đây là chiếc điện thoại duy nhất của hãng cho phép người dùng ghi lại âm thanh vòm 360 độ.

Sản phẩm đang được HMD Global phân phối chính hãng với giá 12,99 triệu đồng cùng 3 màu: xanh bóng, xanh thẫm và xám kim loại. HMD đang áp dụng chương trình khuyến mãi trong tháng 4. Theo đó, khách hàng mua Nokia 8 sẽ được tặng voucher trị giá 3 triệu đồng. Độc giả quan tâm có thể mua Nokia 8 tại đây.

Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm