Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Con trai TT Trump: Cả gia đình bị đe dọa bằng bột trắng lạ

Theo ông Eric Trump, giới truyền thông không phản ứng đúng mực với những vụ đe dọa nhắm đến gia đình ông, trong đó có việc nhiều bao thư chứa bột trắng lạ được gửi đến tư gia.

Eric Trump, con trai thứ của Tổng thống Mỹ Donald Trump, khẳng định tất cả thành viên trong gia đình ông đều bị gửi những bao thư chứa bột trắng lạ đến nhà. 

"Tôi đã bị đe dọa, tất cả gia đình tôi đều từng bị đe dọa", ông Eric Trump trả lời phỏng vấn trên kênh truyền hình Fox News.

Người điều hành tập đoàn gia đình Trump không tiết lộ nhiều về những vụ đe dọa trên. Ông nhắc đến vấn đề này nhằm chứng minh rằng người theo đảng Cộng hòa không nhận được nhiều sự quan tâm của công dân Mỹ trong trường hợp bị đe dọa hoặc bị giới phê bình công kích so với người theo đảng Dân chủ. 

gia dinh Tong thong Trump bi de doa anh 1
Ông Eric Trump, con trai thứ của Tổng thống Donald Trump. Ảnh: AP. 

"(Dư luận) không thể hiện bất kỳ sự phẫn nộ nào đối với những vụ việc trên", ông Eric Trump nhắc đến việc gia đình ông bị đe dọa bằng chất lạ. 

Con trai tổng thống Mỹ cho rằng giới truyền thông không chỉ ra được những mối đe dọa và sự xúc phạm mà gia đình ông phải gánh chịu. Vài ngày trước, ông Mark Roberts, ứng viên cho vị trí thượng nghị sĩ bang Oregon, đã xúc phạm đệ nhất phu nhân Melania Trump bằng một danh từ mang tính miệt thị.

"Một trong những bình luận đáng ghê tởm nhất (về bà Melania), và mọi người có biết giới báo chí viết gì về việc này không? Không hề", ông Trump nói. 

Tháng 3/2018, một người ở bang Massachusetts bị bắt giữ vì cáo buộc gửi bao thư trên đến gia đình ông Donald Trump Jr. và bà Vanessa Trump. Ngoài hợp chất lạ, bên trong phong bì còn một tờ giấy ghi lời đe dọa "các người sẽ nhận được hậu quả xứng đáng".

Trong chiến dịch tranh cử tổng thống Mỹ năm 2016, tòa nhà Trump Tower, nơi ông Donald Trump sinh sống, từng 2 lần bị gửi chất bột tương tự. Tuy nhiên, chúng đều vô hại. 

Hình nộm 'em bé Trump giận dữ' sẵn sàng bay trên bầu trời London Phản đối Tổng thống Mỹ Donald Trump, người dân Anh sẽ xuống đường biểu tình và thả bóng bay mô phỏng hình ảnh ông khi ông tới thăm nước này vào ngày 13/7.

FBI điều tra các thương vụ của Ivanka Trump

Các quan chức phản gián của FBI đang điều tra một trong những hợp đồng làm ăn nước ngoài của Ivanka Trump, con gái Tổng thống Mỹ Donald Trump.

Con rể Trump dùng email cá nhân cho việc ở Nhà Trắng

Luật sư của Jared Kushner, con rể Tổng thống Donald Trump và là cố vấn Nhà Trắng, thừa nhận rằng Kushner đôi khi đã dùng email cá nhân để trao đổi công việc trong chính quyền.


Chi Mai

Bạn có thể quan tâm