Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Con trai trùm giải trí Hong Kong nỗ lực hàn gắn với Quách Bích Đình

Quách Bích Đình nhẫn nhịn, cho qua hành động ngoại tình của Hướng Tả vì thương hai con nhỏ. Thời gian qua, Hướng Tả cũng cố gắng xoa dịu căng thẳng trong quan hệ với vợ.

Vợ chồng diễn viên Hướng Tả - Quách Bích Đình. Ảnh: On.

Ngày 18/10, Sohu đưa tin Hướng Tả bị bắt gặp xuất hiện ở khách sạn The Peninsula tại Thượng Hải (Trung Quốc). Nam diễn viên mặc giản dị, thoải mái giao lưu và chụp ảnh cùng người hâm mộ. Đây là lần hiếm hoi con trai trùm giải trí Hong Kong lộ diện trước công chúng sau khi vướng scandal ngoại tình vào cuối tháng 7.

Theo Sohu, Hướng Tả đến khách sạn để thăm cha mẹ và vợ con đang lưu trú tại đây trong thời gian cách ly y tế. Chuyến đi đến Thượng Hải của vợ chồng Hướng Hoa Cường - Trần Lam còn có Quách Bích Đình và hai cháu. Bà trùm ở cùng con dâu để giúp nữ diễn viên xứ Đài chăm nom cháu. Trước đó, Hướng Hoa Cường - Trần Lam sang Đài Bắc tổ chức sinh nhật cho bé Cora Hướng Chỉ.

Trang tin cho biết Hướng Hoa Cường - Trần Lam đang cố gắng giảng hòa mâu thuẫn hôn nhân cho con trai Hướng Tả với Quách Bích Đình. Mối quan hệ vợ chồng của hai nghệ sĩ lạnh nhạt sau khi Hướng Tả lộ ảnh đưa cô gái lạ về nhà qua đêm, nhắn tin gạ gẫm bạn gái cũ trong thời gian vợ ở cữ sau sinh. Sohu cho biết Hướng Tả cũng đang nỗ lực hàn gắn với Quách Bích Đình dưới sự giúp sức của cha mẹ.

Trước đó, Hướng Tả đã đáp chuyến bay gấp từ Bắc Kinh về Đài Bắc để trấn an Quách Bích Đình khi bê bối nổ ra. Anh đưa vợ con đi chơi và ân cần chăm sóc người đẹp xứ Đài.

Kể từ khi chồng vướng bê bối đời tư đến nay, Quách Bích Đình giữ im lặng. Cô không đưa ra bất kỳ bình luận nào về scandal của chồng, hay có động thái bảo vệ Hướng Tả. Toàn quyền phát ngôn liên quan đến Hướng Tả đều do bà Trần Lam - mẹ chồng nữ diễn viên - phụ trách.

Nguồn tin thân thiết với Quách Bích Đình chia sẻ với QQ nữ diễn viên xứ Đài chọn im lặng, nhẫn nhịn cho hành động vụng trộm của chồng thiếu gia vì thương con. Người đẹp Tiểu thời đại muốn các con lớn lên trong gia đình trọn vẹn, không chịu đàm tiếu của dư luận.

Quách Bích Đình và Hướng Tả kết hôn vào tháng 9/2019. Họ nên duyên sau khi tham show truyền hình thực tế. Sau khi kết hôn, Quách Bích Đình hạn chế hoạt động nghệ thuật. Cô dành nhiều thời gian chăm sóc con gái Cora Hướng Chỉ. Mới đây, Quách Bích Đình đã sinh con thứ hai, được cho là bé trai.

Quách Bích Đình sinh năm 1984, cô có gương mặt cuốn hút, lai Tây nhờ mang 1/4 dòng máu Mỹ. Nữ nghệ sĩ được mệnh danh là nữ hoàng quảng cáo tại Đài Loan. Cô nổi tiếng với bộ phim Tiểu thời đại, Đây khoảng sao trời, kia khoảng biển.

Hướng Tả sinh năm 1984, là con trai ông trùm giới giải trí Hong Kong Hướng Hoa Cường và bà Trần Lam. Hướng Tả được cha tạo điều kiện theo đuổi ước mơ trở thành diễn viên võ thuật, song sự nghiệp không nhiều khởi sắc.

Hướng Tả từng được Lý Liên Kiệt nhận làm đệ tử. Anh tham gia các phim Thần bài Macau 3, Phong Thần Bảng, Huyết Chiến, Đấu danh trạng, Hoắc Nguyên Giáp.

Lâm Chí Linh thụ tinh nhân tạo hơn chục lần để có con

Siêu mẫu xứ Đài cho biết cô thụ tinh nhân tạo hơn chục lần để thực hiện giấc mộng làm mẹ. Nữ nghệ sĩ chia sẻ quá trình này rất gian khổ, tốn nhiều nước mắt.

Huỳnh Tông Trạch bị máy bay không người lái va vào đầu

Nam diễn viên thường xuyên dính chấn thương nghiêm trọng khi quay phim hành động. Mới nhất, anh bị tai nạn khi quay phim "Vô gian nhất chiến".

Lý Dịch Phong bị kiện

Nam diễn viên bị cấm sóng, sụp đổ sự nghiệp ở tuổi 35 sau bê bối mua dâm. Lý Dịch Phong hiện đối mặt với vụ kiện kinh tế đến từ đối tác.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm