Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Con trai Tom Cruise phát tướng

Con trai Tom Cruise sống khép kín, tránh xa sự nhộn nhịp của showbiz. Connor hiện tại có vẻ ngoài khác hẳn thời còn sống với cha nuôi.

Ngày 17/6, Eonline đưa tin Connor Cruise đi ăn tối cùng nam diễn viên Patrick Renna của bộ phim The Sandlot ở Santa Monica (California, Mỹ). Họ cùng một số người bạn dùng món trong nhà hàng Italy.

Trong các bức ảnh do nguồn tin cung cấp, con trai Tom Cruise mặc trang phục giản dị, mải mê trò chuyện với bạn bè. Anh được nhận xét già hơn tuổi 27 khi để râu, ngoại hình phát tướng, khác xa vẻ cao và gầy như thời sống cùng tài tử Top Gun: Maverick.

Us Weekly cho biết đây là lần hiếm hoi các tay máy paparazzi chụp được ảnh của Connor. Từ sau khi cha mẹ ly hôn, quý tử sống kín tiếng, rất hạn chế xuất hiện. Và tương tự chị gái Bella, Connor cũng từ chối đến sống cùng Tom Cruise tại biệt thự hàng triệu USD.

Hiện tại, Connor tận hưởng cuộc sống bình dị ở Clearwater, bang Florida. Sau khi ngừng chơi DJ, quý tử chuyển sang nghề đánh bắt hải sản, tuy vất vả nhưng anh cảm thấy vui. Hàng xóm kể Connor ham học hỏi, luôn vui vẻ và tích cực với mọi người.

Connor Cruise sinh năm 1995, anh cùng với Isabella Cruise được Tom Cruise - Nicole Kidman nhận nuôi lúc mới chào đời. Connor và Isabella cũng là thành viên của giáo phái Scientology nên sống cùng Tom sau khi cha mẹ ly hôn hồi năm 2001.

Một thời gian sau, hai con chuyển ra ở riêng và ít khi xuất hiện với Tom hay Nicole. Lần cuối Connor chung khung hình với cha nuôi là khi họ lên trực thăng ở London (Anh) vào tháng 10/2019.

con trai Tom Cruise phat tuong anh 3

Connor và cha nuôi Tom Cruise trong sự kiện thể thao cách nay nhiều năm. Ảnh: Hello Magazine.

Trong cuộc phỏng vấn trên Who Magazine, minh tinh Australia chia sẻ về chuyện các con nuôi không sống với mình: "Chúng có thể đưa ra quyết định cho riêng mình. Chúng đã lựa chọn trở thành thành viên của giáo phái và là một người mẹ, nhiệm vụ của tôi là yêu chúng. Tôi tin rằng bất kể con bạn làm gì, đứa trẻ vẫn cần có tình yêu thương".

Chuyện tình thăng trầm của vợ chồng Will Smith

Will Smith và vợ suýt ly hôn nhiều lần vì mâu thuẫn trong cách sống, tằng tịu với người thứ ba. Cả hai hiện giữ mối quan hệ mở.

Tom Hanks tức giận khi vợ bị tấn công

Tom Hanks hét vào mặt kẻ đã xô ngã Rita Wilson và yêu cầu tên này phải tránh xa vợ ông ngay lập tức.

Tom Hiddleston xác nhận đã đính hôn với minh tinh 'The Marvels'

Tom Hiddleston và Zawe Ashton - ngôi sao sẽ thủ vai phản diện trong "The Marvels" - đã đính hôn được hơn 3 tháng.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm