Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Con trai thủ tướng Malaysia quậy ở vũ trường Singapore

Một DJ nổi tiếng phải kết thúc buổi diễn sớm hơn so với kế hoạch tại vũ trường ở Singapore để nhường sân khấu cho con trai thủ tướng Malaysia.

Fadi, một nhạc sĩ điện tử nổi tiếng người Ai Cập, biểu diễn tại vũ trường Zouk ở Singapore vào tối 5/3. Trong lúc đang chơi nhạc, Fadi nói với khán giả rằng anh phải kết thúc buổi biễn sớm vì ban quản lý vũ trường muốn một DJ khác thay anh. Người đó là Norashman Najib, con trai của đương kim thủ tướng Malaysia, South China Morning Post đưa tin.

con trai thu tuong Malaysia gap rac roi anh 1
Cảnh tượng trong vũ trường Zouk ở Singapore. Ảnh: mothership.sg

Khán giả phản đối vì Norashman Najib không phải là một trong những người biểu diễn ở vũ trường vào tối 5/3.

"Tôi sẽ gặp các bạn ở một nơi khác trong tương lai, chứ không phải ở Zouk, vì tôi sẽ không bao giờ biểu diễn ở đây nữa. Nhưng tôi yêu các bạn", Fadi nói.

Sau đó ban quản lý vũ trường viết trên Facebook rằng mọi chuyện chỉ là sự hiểu nhầm và họ không hề muốn Fadi kết thúc buổi diễn sớm.

"Chúng tôi hiểu sự việc này khiến nhiều người bức xúc và thất vọng", ban quản lý vũ trường thừa nhận.

Câu chuyện nhanh chóng lan rộng ở Đông Nam Á, có lẽ do Thủ tướng Malaysia đang là mục tiêu của một cuộc điều tra tham nhũng lớn. Vụ bê bối thu hút sự chú ý của cộng đồng quốc tế. Trong nhiều tháng qua, ông Najib Razak liên tục bác bỏ những lời kêu gọi ông từ chức sau khi giới truyền thông đưa tin hàng trăm triệu USD bỗng dưng xuất hiện trong tài khoản của ông. Họ nghi một quỹ phát triển của nhà nước đã gửi tiền vào tài khoản của thủ tướng.

Bê bối 1 tỷ USD nghi liên quan đến thủ tướng Malaysia

Số tiền chuyển qua tài khoản của Thủ tướng Malaysia Najib Razak được xác định là hơn 1 tỷ USD, cao hơn con số trước đây và được cho là bắt nguồn từ một quỹ nhà nước của Malaysia.

 

Thu Trang

Bạn có thể quan tâm