Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Con trai thứ ba của Zidane lại lập siêu phẩm

Mới đây, cậu con trai thứ ba của huyền thoại Zidane là Theo Fernandez đã khiến mọi người thán phục khi lập siêu phẩm trong màu áo U15 Real Madrid.

Trước khi ghi bàn thắng tuyệt đẹp, Theo Zidane đã khéo léo lừa qua một hậu vệ. Hồi tháng 3 vừa qua, em cũng lập một siêu phẩm cứa lòng đáng ngưỡng mộ. Bàn thắng đứng thứ tư trong Top 5 pha làm bàn đẹp của các đội trẻ do kênh ASTV bình chọn. Theo Zidane được mô tả là thi đấu giống hệt phong cách năm xưa của ông bố nổi tiếng.

 Pha cứa lòng đẹp mắt của Theo hồi tháng ba.

Huyền thoại Zinedine Zidane cùng vợ Veronique có 4 con trai: Enzo Alan Zidane Fernandez (sinh năm 1995), Luca Zidane Fernandez (1998), Theo Zidane (2002) và Elyaz Zidane (2005).

Hồi tháng 2 năm nay, Zidane đưa con trai cả Enzo lên tập luyện cùng đội 1 Real. Trước đó, Enzo từng được HLV Rafa Benitez trao cơ hội.

 Siêu phẩm sục bóng của Theo Zidane. 

con trai Zidane lap sieu pham anh 1
Zidane hồi nhỏ (ảnh bên trái) và cậu con thứ ba Theo Zidane (bên phải).

Đến giữa tháng 7, Zidane gọi tiếp Enzo cùng cậu con thứ hai Luca lên đội 1 để chuẩn bị cho chuyến du đấu hè. Enzo Zidane năm nay 21 tuổi, chơi bóng ở vị trí tiền vệ công giống người cha nổi tiếng của mình ngày nào.

Enzo hiện tại đang là trụ cột của Real Madrid B. Còn cậu em Luca năm nay 18 tuổi, cũng là một trong những gương mặt đáng chú ý của đội trẻ Real Madrid B. Trong 4 anh em, chỉ có mình Luca không đá tiền vệ như ông bố nổi tiếng. Cậu lựa chọn sắm vai người gác đền.

Zidane cùng các con trai định hình triều đại ở Real?

Với việc người cha Zidane nắm quyền HLV, còn các con trai Enzo, Luca và Theo tạo nhiều ấn tượng ở đội trẻ, công cuộc hình thành triều đại gia đình ở Real vừa tiến thêm bước dài.

Anh Dũng

Bạn có thể quan tâm