Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Con trai Thành Long bí mật kết hôn

Truyền thông đưa tin Phòng Tổ Danh đã bí mật kết hôn với nữ diễn viên Diệp Tử Kỳ. Con trai Thành Long rất chiều chuộng nửa kia.

Theo Mirror Media, có thông tin cho biết con trai của Thành Long, Phòng Tổ Danh, đã bí mật kết hôn với người mẫu kiêm diễn viên kém anh 12 tuổi là Diệp Tử Kỳ. Mirror Media đưa tin hai người có mối quan hệ ổn định nhưng chưa công khai việc kết hôn. Ngoài ra, Phòng Tổ Danh còn được cho là mua một căn nhà ở Thượng Hải với giá 5 triệu NDT và rất chiều chuộng bạn gái.

Theo Mirror Weekly, Phòng Tổ Danh đang sống ở Hong Kong nhưng anh cũng có một ngôi nhà sang trọng ở Đài Bắc. Anh thỉnh thoảng đi lại giữa Đài Loan và Hong Kong. Bạn gái Diệp Tử Kỳ cũng muốn cùng Phòng Tổ Danh đến Đài Loan để theo đuổi sự nghiệp, nhưng cơ hội việc làm không có nhiều. Mỗi khi Diệp Tử Kỳ có dịp đến Đài Loan, Tổ Danh đều yêu thương, đồng hành cùng bạn gái. Mối quan hệ giữa 2 người đã được công khai với bạn bè từ lâu.

Phong To Danh anh 1

Truyền thông đưa tin Phòng Tổ Danh đã bí mật kết hôn. Ảnh: China Times.

Diệp Tử Kỳ, sinh năm 1994, ra mắt với vai trò người mẫu. Năm 2009, cô bước chân vào làng nhạc với sản phẩm mang tên Big Eyes. Một năm sau đó, cô đóng vai chính trong bộ phim War on the Wall. Năm 2013, Diệp Tử Kỳ vướng tin hẹn hò Quách Phú Thành. Có thông tin cho rằng cô đã vào nhà Quách Phú Thành trong 30 giờ. Tuy nhiên, sau đó cô làm rõ rằng chỉ đến nhà một người bạn trong cùng tòa nhà với Quách Phú Thách.

Sau đó, cô tiếp tục vướng tin đồn hẹn hò với Vương Lực Hoành và Trần Kiệt Luân. Tuy nhiên, trong một cuộc họp báo vào năm 2017, nữ diễn viên phủ nhận thông tin trên.

Cô khen ngợi Phòng Tổ Danh có tính cách rất tốt và là mẫu người lý tưởng của cô. "Một chàng trai có tính cách tốt và vui vẻ, hòa đồng tất nhiên sẽ hấp dẫn hơn với các cô gái", Diệp Tử Kỳ cho biết. Cô cũng bày tỏ đã gặp Thành Long ở một bữa tiệc có nhiều người.

Phòng Tổ Danh, sinh năm 1982, từng bị bắt vì hút cần sa vào năm 2014. Điều này khiến sự nghiệp diễn xuất của anh bị tổn hại nặng nề. Sau vụ bê bối, anh chủ yếu làm việc tại hậu trường. Về các mối quan hệ, Jaycee Chan từng vướng tin hẹn hò Chung Hân Đồng, Tiêu Á Hiên, Chương Tử Di, Âu Dương Nana và nhiều nữ diễn viên khác.

Sách hay về tình yêu: Đã có nhiều sách, tác phẩm viết về tình yêu - câu chuyện của trái tim ấm nóng, thứ tình cảm thường được cho là phức tạp. Dưới “cái đầu lạnh” của những lý thuyết triết học, góc nhìn tâm lý học, tình yêu hiện lên sáng rõ nhưng cũng không thiếu cảm xúc. Nghệ thuật yêu của nhà phân tâm học Erich Fromm xuất bản năm 1957. Đến nay, cuốn sách được dịch ra 34 thứ tiếng với hàng triệu bản in. Nó vừa là công trình nghiên cứu lý thuyết, vừa là cuốn sách tâm tình, gợi mở bạn đọc hiểu về bản chất của yêu.

Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm