Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Con trai tái hiện hình ảnh Arnold Schwarzenegger 53 năm trước

Joseph Baena được gọi là “phiên bản trẻ tuổi của Schwarzenegger” khi anh tạo dáng giống người cha nổi tiếng cách đây nhiều năm.

Hôm 29/9, Joseph Baena đăng ảnh tái hiện tư thế khoe cơ bắp của Arnold Schwarzenegger tại giải đấu Mr. Universe hồi 1967. Khi đó, tài tử Kẻ hủy diệt mới 20 tuổi.

Trong ảnh, chàng trai trẻ gồng cứng hai tay, để lộ cơ bắp vạm vỡ. Anh cho biết bối cảnh chụp bức ảnh là phòng gym ở Bakersfield (California, Mỹ).

con trai ke huy diet Arnold Schwarzenegger anh 1

Con trai tái hiện hình ảnh của ngôi sao Kẻ hủy diệt cách đây 53 năm. Ảnh: Daily Mail, Instagram.

Joseph Baena nói rằng tập thể hình là đam mê số một của anh, và người cha Arnold Schwarzenegger đã truyền động lực lớn để anh theo đuổi bộ môn này. "Mục tiêu của tôi là vai phải rộng, lưng phải dài", anh chia sẻ.

Nhiều tờ báo Hollywood gọi Baena là "phiên bản trẻ tuổi của Schwarzenegger". Trong khi vận động viên 23 tuổi gọi cha mình là "người bạn tuyệt vời nhất trong phòng gym".

Con trai Arnie thổ lộ: "Tôi cảm thấy vô cùng hạnh phúc và biết ơn khi được tập luyện, mỗi ngày đều truyền sự tích cực cho mọi người. Hãy nói cho tôi biết điều khiến các bạn hài lòng".

Ở phần bình luận, một thành viên hưởng ứng: "Tôi giống bạn, cũng thích tập luyện. Nhưng vào cuối ngày, khi kết thúc buổi tập của mình, tạ mới là thứ khiến tôi đau nhất". Baena sau đó trả lời: "Tôi thích ý kiến này".

Đây không phải lần đầu Baena mô phỏng lại tư thế kinh điển của người cha nổi tiếng. Trước đó, anh uốn cong cơ thể, để lộ ra những múi cơ vạm vỡ giống hệt lúc tài tử Kẻ hủy diệt lên nhận giải thưởng Mr. Olympia lần thứ 6 vào năm 1975.

con trai ke huy diet Arnold Schwarzenegger anh 2

Joseph Baena muốn tham gia những giải đấu thể hình chuyên nghiệp như cha mình. Ảnh: E! News.

Trong số các con của Arnie, Joseph Baena là người duy nhất nối nghiệp cựu Thống đốc bang California. Baena sinh năm 1997, cao 1,86 m. Anh là con riêng của Schwarzenegger với người giúp việc Mildred Baena.

Ban đầu, Arnold Schwarzenegger không chấp nhận Joseph Baena. Nhưng sau nhiều năm, ông đón nhận tình cảm Baena dành cho mình. Năm 2012, tài tử xuất bản cuốn tự truyện Total Recall: My Unbelievably True Life Story và đề cập đến đứa con trai ngoài hôn thú.

Joseph Baena - con riêng của Arnold Schwarzenegger

Sau khi nhận lại con trai, Arnold Schwarzenegger thường bên cạnh giúp đỡ Joseph Baena. Chàng trai 23 tuổi muốn theo đuổi sự nghiệp đô vật chuyên nghiệp giống cha.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm