Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Con trai Solskjaer: 'Tôi sẽ không yếu đuối như Son Heung-min'

Noah Solskjaer đã nêu quan điểm cá nhân sau khi chứng kiến cuộc tranh luận giữa cha mình và đồng nghiệp Jose Mourinho.

"Tôi đã cười rất nhiều vào chủ nhật vừa qua. Trước buổi tập hôm nay, đồng đội thậm chí đã hỏi rằng tôi đã ăn gì chưa. Tuy nhiên, tôi có thể khẳng định mình luôn được ăn uống đầy đủ", Noah Solskjaer trả lời phỏng vấn của Tidens Krav.

"Có lẽ Mourinho chỉ muốn lảng tránh khỏi thực tế là Tottenham đã thua trận. Về phía mình, tôi sẽ không bao giờ tỏ ra yếu đuối như cách Son Heung-min đã làm", con trai HLV Solskjaer nói thêm.

Noah năm nay 20 tuổi, và đang thi đấu ở Na Uy cho CLB Kristiansund. Vị trí sở trường của anh là tiền vệ trung tâm.

con trai Solskjaer dap tra Mourinho anh 1

Noah (áo xanh) trong trận giao hữu với MU trước mùa 2019/20. Ảnh: Getty.

Sau khi trận đấu ở vòng 31 Premier League khép lại. HLV Solskjaer lên tiếng mỉa mai Son Heung-min. Nhà cầm quân người Na Uy cho rằng Sonny đã ăn vạ, và tuyên bố sẽ bỏ đói Noah, nếu anh có hành động tương tự. HLV Jose Mourinho đã ngay lập tức lên tiếng bảo vệ học trò: "Thật may khi Sonny không có người cha tệ như Solskjaer. Bạn không thể để các con mình đói, dù có phải đi ăn trộm".

Dư âm của trận đấu trên sân Tottenham vẫn còn. Hôm qua (12/4), một CĐV tố Son Heung-min khiến anh mất khoản tiền thắng cược lên đến 90.000 bảng. CĐV này đoán đúng Burnley thua Newcastle 1-2, West Ham đánh bại Leicester 3-2.

Ở màn đọ sức giữa Tottenham và Man Utd, JJ dự đoán thắng lợi 4-1 nghiêng về phía "Quỷ đỏ". Trên thực tế, MU chỉ thắng 3-1. Trọng tài Chris Kavanagh quyết định tước bàn thắng của Edinson Cavani, do ông xác định McTominay đã phạm lỗi khi tham gia pha tấn công.

MU hướng tới danh hiệu đầu dưới thời Solskjaer Trước khi làm khách trên sân của Leicester tại tứ kết FA Cup, chiến lược gia người Na Uy hy vọng MU có thể tạo đà cho mùa tới bằng một chức vô địch.

Phong độ trái ngược của dàn tân binh đắt nhất mùa 2020/21

Trong khi Ruben Dias và Edouard Mendy tỏa sáng, Timo Werner, Kai Havertz, Victor Osimhen lại gặp khó khăn từ khi đầu quân cho CLB mới.

Real từng hỏi mua Neymar với giá 300 triệu euro

Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha từng muốn phá kỷ lục chuyển nhượng thế giới để đưa Neymar đến sân Bernabeu hè 2019.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm