Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Con trai sao 'Iris' ngồi tù 10 tháng vì hút cần sa

Cha No Ah - con trai Cha Seung Won và là game thủ nổi tiếng ở Hàn Quốc - liên tục gây rắc rối.

Đầu tháng 8, Cha No Ah bị tố cưỡng bức một cô gái 19 tuổi. Và hôm qua, 1/10, tòa án Suwon đã ra tuyên bố sẽ phạt tù 10 tháng với anh chàng sinh năm 1989 vì 3-4 lần hút cần sa kể từ thời điểm cuối năm ngoái.

"Hiện tại, sức khỏe tôi rất tốt nhưng tôi cảm thấy hối hận vì những việc làm sai trái. Tôi xin chân thành xin lỗi gia đình và những người vẫn luôn ở bên tôi" - No Ah phát biểu sau phiên tòa.

Tuy nhiên, con trai cả của ngôi sao Iris từ chối bình luận về vụ án cưỡng bức.

Sinh năm 1970, Cha Seung Won nổi tiếng với những bộ phim như Bodyguard, Athena: Goddess of War, The Greatest Love, 71: Into the Fire... Sở hữu vẻ ngoài nam tính, Cha Seung Won luôn được đánh giá là một trong những mỹ nam quyến rũ nhất showbiz Hàn.

Nam diễn viên 43 tuổi này kết hôn từ năm 1989, khi mới là sinh viên năm nhất đại học. Cha Seung Won và vợ có 2 người con. Ngoài Cha No Ah sinh năm 1989, Cha Seung Won còn có một cô con gái Cha Ye Ni sinh năm 2003.

Sau những rắc rối của con trai, Cha Seung Won đã phải tự mình lên tiếng xin lỗi công chúng và người hâm mộ vì đã không làm tròn trách nhiệm của một người cha.

Cha No Ah.
Cha No Ah.
Cha Seung Won.

 

Hồng Giang

Bạn có thể quan tâm