Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

12 mỹ nam xứ Hàn có body hấp dẫn nhất

Không chỉ hút fan bằng diễn xuất ấn tượng, gương mặt đẹp trai, nhiều mỹ nam xứ kim chi khiến nhiều người ngưỡng mộ thân hình 6 múi hấp dẫn.

12 mỹ nam xứ Hàn có body hấp dẫn nhất

Không chỉ hút fan bằng diễn xuất ấn tượng, gương mặt đẹp trai, nhiều mỹ nam xứ kim chi khiến nhiều người ngưỡng mộ thân hình 6 múi hấp dẫn.

1. Song Seung Hun

Song Seung Hun không chỉ khiến fan nữ điêu đứng vì diễn xuất ấn tượng, khuôn mặt điển trai mà còn bởi một thân hình rất hấp dẫn, rất chuẩn man mà nhiều thanh niên phải mơ ước. 

2. So Ji Sub

Với gương mặt điển trai đầy nam tính và diễn xuất tuyệt vời, tên tuổi của ngôi sao Giày thủy tinh kiêm người mẫu, vận đông viên bơi lội So Ji Sub đã được công chúng khắp châu Á mến mộ.

3. Lee Byung Hun

Điệp viên sừng sỏ trong IRIS Lee Byung Hun sở hữu một thể hình rắn chắc với cơ bắp cuồn cuộn.

4. Bi Rain

"Sức nóng" của Bi Rain không chỉ có trên sân khấu ca nhạc, những vai diễn trên màn ảnh mà còn hiển hiện ngay từ thân hình chuẩn, săn chắc và cơ bụng 6 múi rõ nét. 

5. Kwon Sang Woo

Mặc dù đã yên bề gia thất và có một cậu con trai rất đáng yêu, nhưng Kwon Sang Woo vẫn chiếm trọn trái tim các fan nữ xứ kim chi nhờ thân hình cường tráng bên cạnh tài năng diễn xuất đáng ngưỡng mộ.

6. Siwon

Xuất thân là dân thể thao nên Siwon có một thân hình rắn chắc, gợi cảm và luôn khiến các fangirl phải khóc thét. Si Won hiện là ca sĩ của nhóm nhạc thần tượng Super Juinor đình đám và là một trong những gương mặt triển vọng của làng điện ảnh.

7. Nichkhun (2PM)

Được biết đến như một "bagel man" điển hình (cụm từ dùng để chỉ những anh chàng có khuôn mặt baby nhưng lại sở hữu thân hình nóng bỏng và gợi cảm), Nichkhun tiết lộ, không ngày nào anh không dành ra ít nhất khoảng 1 tiếng đồng hồ để tập gym. Vì vậy, từ một "hot boy thư sinh", nam ca sĩ của nhóm 2PM đã nghiễm nhiên sở hữu những "múi bụng chocolate" như ngày hôm nay.

Thật dễ hiểu lý do vì sao chàng "hoàng tử Thái" Nich Khun lại có rất nhiều fan đến thế, bởi ngoài khuôn mặt đẹp trai, thân hình rắn chắc, vạm vỡ của anh cũng khiến nhiều người ái mộ chẳng thể làm ngơ.

8. Taecyeon

Giống như đồng nghiệp Nich Khun, Taecyeon cũng phải bỏ rất nhiều thời gian, công sức tập gym để có được một body hoàn hảo như hiện tại.

9. Chansung (2PM)

Không thua kém các thành viên khác của 2PM, Chansung cũng sở hữu ngoại hình lực lưỡng với body chuẩn không cần chỉnh.

10. Park Shi Hoo

Ngoài tài diễn xuất đầy cuốn hút, Park Si Hoo còn có một khuôn mặt thừa sức quyến rũ, đặc biệt là một thân hình quá chuẩn với vòng một nở nang và cơ bụng 6 múi rắn chắc, quyến rũ.

11. Jay Park

Cựu thủ lĩnh của nhóm nhạc thần tượng 2PM từng được bình chọn là nam thần tượng sở hữu body đẹp nhất xứ kim chi. Với lợi thế này, Jay vẫn thu hút được một lượng fan lớn cho mình tại thời điểm hiện tại.

12. Song Il Gook

"Hoàng đế Jumong" Song Il Gook tự tin với một thân hình cường tráng, vạm vỡ "rõ từng cơ bắp".

Theo VnMedia

Theo VnMedia

Bạn có thể quan tâm