Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Con trai Rooney chuẩn bị gia nhập lò đào tạo Man City

Bố là huyền thoại Manchester United, nhưng cậu bé Kai Rooney đang chuẩn bị gia nhập lò đào tạo của Manchester City sau khi trở về từ Mỹ.

Gia đình Rooney sẽ chuyển nhà từ Mỹ về Vương quốc Anh khi cựu sao MU vừa thi đấu trận cuối cùng cho DC United tại giải MLS. Tháng 1/2020, tiền đạo 34 tuổi sẽ gia nhập Derby County - đội bóng thi đấu tại Championship (hạng nhất Anh).

Việc Rooney sang Mỹ khoác áo DC United ở mùa hè 2018 khiến con trai anh cũng phải theo gia đình di chuyển tới xứ cờ hoa, ở đó Kai tập luyện tại lò đào tạo CLB Bethesda Soccer Club.

Con trai Wayne Rooney chuan bi gia nhap lo dao tao Man City anh 1
Kai từng nhiều lần xuất hiện ở sân Old Trafford khi Wayne Rooney còn thi đấu cho MU. Ảnh: Getty Images.

Đại diện Man City đã đưa ra lời hứa về việc đón "quý tử" nhà Rooney trở lại với lò đào tạo của câu lạc bộ, khi cậu bé trở về Anh và quyết định trên sẽ sớm được thực hiện trong thời gian tới.

Con trai cả tiền đạo Wayne Rooney - cậu bé Kai Rooney năm nay 10 tuổi. Trước đó, Kai từng có thời gian tập luyện tại lò đào tạo của Man City hồi năm 2016. Cậu bé được đánh giá cao và đầy tiềm năng. Đội chủ sân Etihad đã "nẫng tay trên" trước kình địch cùng thành phố Man United trong việc mời tài năng nhí này về đầu quân.

Lò đạo tạo Man City nhiều năm qua đã sản sinh ra không ít các tài năng cho bóng đá Anh ở mọi vị trí. Mới đây, Jadon Sancho và Phil Foden là những ngôi sao đầy hứa hẹn đang khoác áo "Tam sư".

Rooney trở về Anh thi đấu sau ngày chia tay DC United

Sau thất bại ở vòng play-off của giải MLS, Wayne Rooney sẽ chia tay DC United và trở về Anh khoác áo Derby County.

Xuân Hưng

Bạn có thể quan tâm