Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rooney tin Liverpool sẽ đoạt ngôi vương Premier League

Tiền đạo Wayne Rooney rất ấn tượng với những gì mà Liverpool đã thể hiện. Anh tin đại kình địch của MU sẽ lên ngôi ở Premier League năm nay.

"Theo ý kiến của tôi, Liverpool đang là đội mạnh nhất tại Premier League. Man City là một đội bóng tuyệt vời, Liverpool cũng đã tiến bộ nhanh chóng. Đoàn quân của HLV Pep Guardiola vẫn chơi tốt nhưng tôi nghĩ những người nâng cao chiếc cúp vô địch vào cuối mùa sẽ là Liverpool", Goal dẫn lời Rooney. 

rooney tin liverpool vo dich anh 1

Liverpool giành 3 điểm kịch tính từ tay Leicester City bằng bàn thắng muộn của James Milner. Ảnh: Liverpool FC. 

Liverpool có 24 điểm tuyệt đối sau 8 vòng đấu Premier League. Tính cả mùa giải năm ngoái, "Lữ đoàn đỏ" đang sở hữu chuỗi 17 trận thắng liên tiếp. Họ sẽ có cơ hội cân bằng kỷ lục của Man City nếu giành trọn 3 điểm trước Man United vào ngày 20/10. 

Rooney cũng có những chia sẻ về đội bóng cũ của mình là Everton. Anh tin rằng nửa xanh vùng Merseyside sẽ chơi khởi sắc hơn sau quãng thời gian bết bát. Đội chủ sân Goodison Park đang có chuỗi 4 trận thua liên tiếp và đứng ở vị trí thứ 18 trên bảng xếp hạng. 

"Tôi nghĩ Everton đang có những cầu thủ chất lượng trong đội hình và đủ sức cạnh tranh tại giải đấu này. Một khi có được kết quả tốt, họ sẽ cải thiện được vị trí", Rooney nói. 

Rooney là tiền đạo người Anh, hiện thi đấu cho DC United ở giải MLS. Anh trưởng thành từ lò đào tạo của Everton và vươn mình thành một ngôi sao của bóng đá thế giới trong màu áo Man United. Rooney giành được 5 chức vô địch Premier League và 1 Champions League cùng "Quỷ đỏ". 

Salah có thể bình phục chấn thương trước trận gặp Man United

Các bác sĩ của Liverpool nhận định Mohamed Salah có thể bình phục chấn thương sau khi loạt trận thi đấu quốc tế kết thúc.


Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm