Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Con trai Ronaldo giành cú đúp danh hiệu ở giải trẻ

Cristiano Ronaldo có lẽ cần một căn phòng lớn hơn để trưng bày danh hiệu của mình và cả cậu con trai trong tương lai.

Trên Instagram cá nhân, Cristiano Ronaldo vừa khoe tấm hình Ronaldo Junior cầm 2 danh hiệu nhỏ trên tay.  Đó chính là chiếc cúp vô địch giải trẻ và danh hiệu Vua phá lưới ở giải đấu mà cậu bé tham dự. Bức ảnh nhận 3,6 triệu lượt thích chỉ sau 16 giờ đăng tải.

Con trai Ronaldo gianh cu dup danh hieu o giai tre anh 1
"Chúc mừng con giành 2 danh hiệu Copa 2017 và Pichichi. Cha tự hào về con", Ronaldo chia sẻ trên trang cá nhân.

Trước đó, Ronaldo đã gửi con trai vào lò đào tạo của CLB hạng tư Tây Ban Nha Pozuelo CF. Lý do siêu sao người Bồ Đào Nha chỉ gửi con ở một CLB vô danh bởi anh không muốn Ronaldo Junior phải chịu áp lực ở các lò đào tạo danh tiếng.

Bản thân Ronaldo Jr cũng sớm bộc lộ tài năng thiên bẩm ở bộ môn thể thao vua. Cậu nhóc đã ghi bàn ở ngay màn ra mắt, thậm chí còn khiến người hâm mộ trầm trồ với khả năng sút phạt không thua gì người cha nổi tiếng trong một trận đấu gần đây.

Con trai Ronaldo trổ tài sút phạt ghi bàn giống bố Cậu nhóc Cristiano Ronaldo Junior đã có pha đá phạt thành bàn y hệt những gì ông bố CR7 vẫn thường làm.

Cú đúp danh hiệu nhỏ này là khởi đầu không hề tệ với một mầm non bóng đá như Ronaldo Jr. Cậu bé mới 6 tuổi vẫn còn rất nhiều thời gian để học hỏi và phát triển tài năng.

Cristiano Ronaldo vừa trải qua một năm thành công mỹ mãn với hàng loạt danh hiệu từ cấp độ cá nhân, CLB đến đội tuyển quốc gia. Vừa qua, siêu sao sinh năm 1985 vừa tỏa sáng rực rỡ giúp Real Madrid bảo vệ thành công chức vô địch Champions League, qua đó phá luôn lời nguyền tồn tại ở giải đấu này trong hơn 2 thập kỷ qua. 

Chưa dừng ở đó, CR7 còn có cơ hội bổ sung vào bộ sưu tập thêm 4 danh hiệu trong năm 2017. Sau ít ngày nghỉ ngơi, tiền đạo người Bồ Đào Nha sẽ bước vào chiến dịch tại Confederation Cup cùng ĐTQG, sau đó sẽ là 3 trận tranh Siêu cúp châu Âu (gặp MU), Siêu cúp Tây Ban Nha (gặp Barca) và FIFA Club World Cup.

Con trai Ronaldo gianh cu dup danh hieu o giai tre anh 2
Ronaldo giành 9 danh hiệu lớn nhỏ trong vòng 372 ngày.
Mùa giải 2016/17 thần kỳ của Ronaldo Ở độ tuổi 32, CR7 vẫn đang tận hưởng những phút giây thăng hoa nhất trong sự nghiệp cầu thủ.

Ronaldo lần đầu xuất hiện trên bìa đĩa game FIFA

Là siêu sao hàng đầu thế giới trong những năm vừa qua nhưng đây mới là lần đầu tiên, Cristiano Ronaldo trở thành gương mặt đại diện cho tựa game bóng đá FIFA của EA Sport.



Dũng Sĩ (theo The Sun)

Bạn có thể quan tâm