Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Con trai Mourinho gọi fan Chelsea là những kẻ tồi tệ

Quý tử của HLV Jose Mourinho chỉ trích người hâm mộ Chelsea bằng những ngôn từ thiếu lịch sự, nhằm bảo vệ Cesc Fabregas.

Theo Daily Mail, Jose Mario Mourinho – con trai HLV trưởng của Chelsea đã gọi những CĐV chỉ trích Cesc Fabregas là “sự ô nhục” và “kẻ tồi tệ nhất” trên Instagram. Thủ môn 15 tuổi đang khoác áo Fulham cho rằng, tiền vệ người Tây Ban Nha không đáng bị la ó sau những gì đã thể hiện tại giải năm nay.

Con trai của HLV Jose Mourinho có những phát ngôn gây sốc hướng vào NHM Chelsea. Ảnh: Daily Mail.

Sau đó, quý tử nhà Mourinho đã xóa những phát ngôn gây sốc trên. Tuy nhiên, nhiều người vẫn kịp lưu lại và phát tán chúng trên các mạng xã hội. Khi phóng viên của Daily Mail đề cập, Chelsea từ chối bình luận về vấn đề này.

Fabregas chơi rất thăng hoa ở giai đoạn lượt đi với 13 pha kiến tạo. Dẫu vậy, cựu sao Barca lại gây thất vọng ở chặng lượt về. Tiền vệ 27 tuổi không ghi bàn và kiến tạo trong 10 trận gần nhất. Ở trận hòa Southampton, F4 chơi mờ nhạt và chịu sự chỉ trích gay gắt từ fan Chelsea.

Hành động của người hâm mộ The Blues cũng vấp phải phản ứng dữ dội từ HLV Jose Mourinho. Ông nói: “Fabregas không phải là cầu thủ lúc nào cũng đáp lại mọi kỳ vọng. Nhưng anh ấy luôn ra sân với tinh thần chiến đấu cao nhất. Tôi từng thấy nhiều fan Chelsea xấu tính, song chủ nhật vừa qua là tồi tệ nhất. Họ là nỗi ô nhục của đội bóng”.

Fabregas bị fan Chelsea chỉ trích vì phong độ mờ nhạt ở chăng lượt về. Ảnh: Daily Mail.

Đây không phải lần đầu tiên Mourinho chỉ trích CĐV Chelsea. Tháng 11 năm ngoái, “Người đặc biệt” từng bức xúc trong một cuộc phỏng vấn. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha cho rằng Chelsea là đội bóng nhận được sự ủng hộ ít nhất khi thi đấu trên sân nhà. Điều này tồi tệ hơn nhiều so với thời kỳ đầu ông dẫn dắt The Blues.

Vị trí của Chelsea không bị ảnh hưởng sau trận hòa 1-1 trước Southampton. "Lữ đoàn xanh" vẫn dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League với 64 điểm, nhiều hơn Man City và Arsenal lần lượt 6 và 7 điểm nhưng chơi ít hơn 1 trận. Đây là khoảng cách an toàn, song HLV Mourinho vẫn cảnh báo học trò về sự trỗi dậy của Pháo thủ.

Mourinho lo ngại về sự trỗi dậy của Arsenal

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha cho rằng Pháo thủ đã trở lại cuộc đua tới ngôi vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm