Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Con trai Maradona: 'Messi đã phải chịu đựng rất nhiều'

Diego Maradona Junior, con trai huyền thoại Maradona, cảm thấy hạnh phúc khi Lionel Messi giành được danh hiệu đầu tiên cùng đội tuyển Argentina.

"Diego là Diego và Messi là Messi. Những người chỉ trích Messi không hiểu gì về bóng đá. Cậu ấy đã phải chịu đựng rất nhiều khi bị so sánh với bố tôi. Tôi ngưỡng mộ Messi, tôi rất yêu cậu ấy. Chưa có ai trong lịch sử bóng đá sở hữu những phẩm chất như Messi", Goal dẫn lời con trai Maradona.

"Việc này (Messi giành Copa America 2021 cùng Argentina - PV) thực sự mang lại cảm giác nhẹ nhõm. Các cầu thủ xứng đáng với danh hiệu này. Chúng tôi đã giành một danh hiệu sau khi bố tôi ra đi", Diego Maradona Junior nói thêm.

messi anh 1

Messi là đầu tàu trong chức vô địch Copa America 2021 của Argentina. Ảnh: Reuters.

Con trai Maradona cũng chia sẻ kỷ niệm về người cha vĩ đại của mình. Ông nói: "Tôi nhớ ông ấy rất nhiều. Tôi nhớ những cuộc nói chuyện. Nếu có điều gì đó giúp chúng tôi gắn bó hơn, thì đó chính là tình yêu dành cho màu áo Argentina".

Sáng 11/7 (giờ Hà Nội), Messi và các đồng đội ở tuyển Argentina đánh bại Brazil 1-0 trong trận chung kết Copa America 2021. Đây là chức vô địch đầu tiên mà Messi giành được cùng tuyển Argentina trong sự nghiệp.

"El Pulga" có một giải đấu xuất sắc với 4 bàn thắng, 5 kiến tạo, đóng góp 75% số bàn thắng cho tuyển Argentina ở giải đấu này. Messi thâu tóm 2 danh hiệu cá nhân là Vua phá lưới và Cầu thủ hay nhất giải. Sau thành công này, cơ hội giành QBV 2021 của Messi cao hơn rõ rệt.

Trong màu áo CLB ở mùa giải 2020/21, Messi chỉ có một danh hiệu Copa del Rey. Tuy nhiên, anh lại có những màn trình diễn cá nhân cực kỳ xuất sắc.

Messi ghi đến 30 bàn cho Barca ở La Liga và là Vua phá lưới của giải đấu. Trên mọi đấu trường, anh có 38 pha lập công và 11 đường kiến tạo.

Khoảnh khắc của Messi và vợ ở sân bay Messi và vợ có khoảnh khắc hạnh phúc khi siêu sao người Argentina trở về quê nhà sau chức vô địch Copa America 2021.

5 ứng viên sáng giá cho danh hiệu Quả bóng Vàng

Lionel Messi hoặc Jorginho được Marca đánh giá có khả năng cao giành Quả bóng Vàng sau khi Copa America 2021 và Euro 2020 khép lại.

Messi không còn là cái bóng của Maradona

Chức vô địch Copa America cùng tuyển Argentina là dấu chấm hết cho lời nguyền đeo bám Messi. Hơn cả, đó còn là món quà cho Diego Maradona.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm