Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Con trai CR7 diện đồ siêu nhân làm gián đoạn cuộc phỏng vấn

Cuộc phỏng vấn của Cristiano Ronaldo đã bị gián đoạn khi cậu con trai mặc bộ đồ siêu nhân chạy tới quấy nhiễu.

Hai ngày sau khi đăng quang Quả bóng vàng FIFA 2014, Cristiano Ronaldo đã có buổi trả lời phỏng vấn với nhà báo nổi tiếng người Bồ Đào Nha, Marcelo Rebelo de Sousa, về những câu chuyện xoay quanh trái bóng tròn năm 2015. Buổi phỏng vấn độc quyền này được phát trên kênh You Tube chính thức của đội tuyển Bồ Đào Nha.

Lộ bằng chứng Ronaldo chia tay bạn gái

Chuyện tình đẹp kéo dài hơn 4 năm qua giữa Cristiano Ronaldo và siêu mẫu xinh đẹp người Nga, Irina Shayk dường như đang đi đết hồi kết.

 

Khi cuộc trò chuyện giữa Ronaldo và Rebelo diễn ra được khoảng 11 phút, thì chương trình bị gián đoạn bởi sự xuất hiện của Cristiano Ronaldo Jr. Quý tử của siêu sao đang khoác áo Real diện trang phục siêu nhân và chạy thẳng tới chỗ cha của mình đang ngồi, nói một câu gì đó với vẻ nũng nịu.

Thay vì bày tỏ thái độ bực dọc do cuộc phỏng vấn diễn ra, Ronaldo lại có những cử chỉ đầy âu yếm dành cho cậu con trai. Tân chủ nhân Quả bóng vàng FIFA 2014 nhìn con trìu mến, cười nhẹ sau đó hôn lên gáy cậu bé. Như nhận thấy mình đang làm phiền ông bố nổi tiếng, Ronaldo Jr cúi đầu chạy ra ngoài.

Đây không phải là lần đầu tiên Ronaldo Jr quấy nhiễu cuộc phỏng vấn của cha. Hồi cuối năm 2013, trong lúc Ronaldo đang trả lời cánh phóng viên sau khi giúp Bồ Đào Nha đánh bại Thụy Điển, con trai của anh chạy tới và hỏi: “Bố ơi, tối nay con có thể ngủ với bố được không”. CR7 có phần ngượng ngùng và chỉ biết cười trước câu hỏi đầy ngộ nghĩnh của con.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm