Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Con trai Beckham ký hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên

Romeo Beckham bắt đầu theo đuổi con đường của người cha David Beckham bằng bản hợp đồng với CLB Fort Lauderdale.

Theo Goal, cầu thủ sinh năm 2002 đã đạt thỏa thuận với CLB Fort Lauderdale. Con trai thứ hai của David Beckham đã tập luyện cùng đội bóng và có thể ra mắt vào cuối tuần này.

CLB Fort Lauderdale vẫn chưa đưa ra thông báo chính thức về việc ký hợp đồng với Romeo. Tuy nhiên, thông qua những động thái trên mạng xã hội, Romeo xác nhận mình đã trở thành người của CLB Fort Lauderdale ở tuổi 19.

romeo beckham anh 1

Romeo quyết tâm nối nghiệp David Beckham.

Anh đăng một tấm ảnh ghi lại khoảnh khắc mình tập luyện kèm dòng chú thích "Theo đuổi giấc mơ". Bên cạnh đó, Romeo đã thêm vào tiểu sử của mình dòng chữ: "Cầu thủ của CLB Fort Lauderdale".

Victoria, vợ Beckham, cũng có những bình luận khích lệ con trai. Romeo là người đầu tiên đi theo con đường chuyên nghiệp của ông bố nổi tiếng. Trong khi đó, người anh cả Brooklyn dấn thân sang nghệ thuật. David Beckham còn 2 người con nữa là Cruz Beckham và Harper Seven Beckham.

Fort Lauderdale là đội bóng đang chơi ở USL League One, giải hạng Ba trong hệ thống chuyên nghiệp của Mỹ. CLB này cũng thuộc quyền sở hữu của Inter Miami, đội bóng mà David Beckham là chủ tịch.

Ngoài Romeo Beckham, Fort Lauderdale còn có con trai một cựu danh thủ MU khác là Harvey Neville, con trai Phil Neville, HLV trưởng của Inter Miami. Trong quá khứ, Phil Neville từng thi đấu cho MU và Everton. Trước khi sang Mỹ làm việc, ông là thuyền trưởng của tuyển nữ Anh.

Chủ tịch Beckham biểu diễn kỹ thuật khi mặc suit Huyền thoại bóng đá Anh có khoảnh khắc vui vẻ với con trai Romeo Beckham sau khi dự khán trong chiến thắng 3-1 của đội nhà Inter Miami trước Toronto ở giải Nhà nghề Mỹ hôm 22/8.

Beckham vỡ mộng làm bóng đá tại Mỹ

Từng thể hiện tham vọng chiêu mộ Lionel Messi hay Cristiano Ronaldo, Inter Miami của Beckham giờ trở thành đội bóng tệ nhất giải đấu.

Đội bóng của Beckham khủng hoảng dưới tay cựu hậu vệ MU

Phil Neville đang gặp nhiều khó khăn khi CLB Inter Miami chìm sâu dưới đáy bảng xếp hạng phía Đông của giải MLS (Nhà nghề Mỹ).

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm