Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Con trai Angelina Jolie vui vẻ trong ngày khai giảng ở Hàn Quốc

Maddox tỏ ra thoải mái, vui vẻ dù liên tục bị chụp ảnh trong ngày khai giảng tại Đại học Yonsei (Hàn Quốc).

Theo Osen, hôm 26/8, Maddox có mặt tại Đại học Yonsei ở Yeonsu-gu (Incheon, Hàn Quốc) để dự khai giảng. Trong ảnh do phóng viên chụp được, con trai cả Angelina Jolie diện áo thun, quần short và tay cầm tập tài liệu để ghi chép.

Trong suốt buổi lễ, Maddox luôn tỏ ra vui vẻ, cười tươi trước ống kính. Cậu bé gốc Campuchia cũng nhanh chóng làm quen được nhiều bạn mới sau một tuần đặt chân tới xứ sở kim chi.

Theo Us Weekly, Maddox theo học ngành Kỹ thuật sinh học tại ngôi trường này. Con trai Angelina Jolie cũng được báo cáo là sẽ ở tại ký túc xá của trường. Không chỉ chăm học tiếng Hàn, Maddox còn dành thời gian tìm hiểu tiếng Đức và Nga.

Con trai Maddox cua Angelina Jolie anh 1
Maddox vui vẻ trong ngày khai giảng năm học mới. 

Trong khi đó, sau khi đưa Maddox đến Hàn, minh tinh 44 tuổi đã kịp trở về Mỹ để tham dự sự kiện quảng bá các phim mới Maleficent 2 The Eternals của cô ở Anaheim (California).

Khi được hỏi về cảm xúc sau khi xa con trai, Jolie xúc động chia sẻ: "Thời gian này thật khó khăn đối với tôi. Tôi rất nhớ Maddox. Tuy nhiên, con trai đã sẵn sàng và vô cùng phấn khích. Maddox là cậu bé thông minh và tôi tin vào lựa chọn của con".

Con trai Maddox cua Angelina Jolie anh 2
Angelina Jolie trong sự kiện quảng bá Maleficent 2 The Eternals hôm 24/8.

Hôm 21/8, một đoạn clip ghi lại cảnh Jolie trò chuyện với bạn bè của Maddox ở Đại học Yonsei thu hút sự chú ý của dân mạng. Khi được một tân sinh viên hỏi: "Cô sẽ ở lại đây bao lâu?", vợ cũ Brad Pitt đã trả lời trong sự xúc động: "Tôi rời đi hôm nay". Jolie còn nhấn mạnh: "Tôi biết, tôi đang cố gắng không khóc" và hướng mắt về phía con trai.

Maddox Chivan sinh ngày 5/8/2001, được Angelina Jolie và Brad Pitt nhận nuôi từ trại mồ côi ở Battambang, Campuchia vào năm 2002. Sau khi bố mẹ ly hôn, Maddox luôn tháp tùng mẹ ở các sự kiện. 

Trong cuộc phỏng vấn nhiều năm trước, sao Maleficent thổ lộ: "Maddox là đứa con đầu tiên của tôi. Thằng bé khiến tôi trở thành một người phụ nữ thực sự".

Angelina Jolie xúc động trong ngày đưa Maddox đi nhập học Minh tinh Hollywood đã rất xúc động và nói sẽ cố không khóc trong ngày đưa Maddox đi nhập học ở Hàn Quốc.


Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm