Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Angelina Jolie cố không khóc khi đưa Maddox đi nhập học ở Hàn

Minh tinh đã xúc động và nói sẽ cố gắng không khóc khi đưa Maddox tới Đại học Yonsei làm thủ tục nhập học hôm 21/8.

Angelina Jolie xúc động trong ngày đưa Maddox đi nhập học Minh tinh Hollywood đã rất xúc động và nói sẽ cố không khóc trong ngày đưa Maddox đi nhập học ở Hàn Quốc.

Hôm 21/8, Angelina Jolie đưa Maddox tới Đại học Yonsei ở thủ đô Seoul (Hàn Quốc) để làm các thủ tục nhập học. Tại đây, nhiều tân sinh viên đã nhận ra minh tinh Hollywood và tiếp cận cô để trò chuyện, xin chụp ảnh.

Trong đoạn video do tài khoản có nick name xx_efu đăng tải, khi được hỏi: "Cô sẽ ở lại đây bao lâu?", Jolie trả lời trong sự xúc động: "Tôi rời đi hôm nay". Vợ cũ Brad Pitt còn nhấn mạnh: "Tôi biết, tôi đang cố gắng không khóc".

Chia sẻ về cảm xúc sau khi hay tin con trai đậu vào trường danh giá, diễn viên Maleficent nói: "Tôi không có gì ngoài sự tự hào. Tôi sẽ dõi theo tất cả những gì mà con trai làm".

Cuối cùng, Jolie gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ và nói rằng cô nghĩ Đại học Yonsei là một ngôi trường tuyệt vời. "Tôi chắc chắn rằng tất cả các bạn sẽ thích học ở đây", Jolie nói thêm.

Đoạn video sau đó được chia sẻ rộng rãi trên Instagram, Twitter. Đa số thành viên mạng đều khen ngợi tính cách gần gũi, giản dị, nhan sắc xinh đẹp và thần thái thu hút của minh tinh dù cô không trang điểm.

Trước đó, Jolie và Maddox được bắt gặp xuất hiện tại sân bay Incheon vào ngày 18/8. Cùng ngày, ngôi sao 44 tuổi và con trai đi mua sắm những thứ cần thiết tại Myeongdong, thưởng thức các món ngon ở xứ kim chi trước khi Maddox đi nhập học.

Theo tờ Us Weekly, Maddox sẽ trở thành tân sinh viên ngành kỹ thuật sinh học vào ngày 2/9. Con trai cả của Jolie và Pitt cũng được báo cáo sẽ ở ký túc xá của trường. Thời gian qua, Maddox dành nhiều thời gian để học tiếng Hàn.

Angelina Jolie dua Maddox di hoc anh 2
Maddox luôn mang tới cho Angelina Jolie nhiều cảm xúc đặc biệt. 

Maddox Chivan sinh ngày 5/8/2001, được cặp sao đình đám Angelina Jolie và Brad Pitt nhận nuôi từ trại mồ côi ở Battambang, Campuchia vào năm 2002. Lúc này, cậu bé tên thật là Rath Vibol chỉ mới 7 tháng tuổi, làn da đen nhẻm, gầy gò nhưng hay cười.

Là con nuôi đầu tiên của Jolie - Pitt, Maddox đã mang tới cho người mẹ nổi tiếng những cảm giác đặc biệt. Trong cuộc phỏng vấn nhiều năm trước, sao Maleficent thổ lộ: "Đó là đứa con đầu tiên của tôi. Thằng bé khiến tôi trở thành một người phụ nữ thực sự".

Angelina Jolie đưa con trai Maddox sang Hàn Quốc nhập học

Nữ diễn viên vừa dẫn con trai cả sang Hàn Quốc nhập học. Maddox chuẩn bị trở thành tân sinh viên của Đại học Yonsei.



Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm