Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Con trai 8 tuổi của Trương Quỳnh Anh cao gần bằng mẹ

Con trai của Tim và Trương Quỳnh Anh có chiều cao nổi bật ở tuổi lên 8. Cậu bé được nhận xét có nét giống cả cha lẫn mẹ.

con trai truong quynh anh va tim anh 1

PV Zing ghé thăm nơi ở của Trương Quỳnh Anh tại quận 4 (TP.HCM). Hai mẹ con nữ ca sĩ vừa chuyển đến căn hộ mới được hai ngày. Tranh thủ thời gian rảnh rỗi, giọng ca sinh năm 1989 sắp xếp đồ đạc, trang trí lại từng góc nhỏ trong không gian sống mới. Bé Sushi giúp mẹ những việc nhẹ nhàng. Sau một buổi chiều dọn dẹp, cô và con trai nghỉ ngơi, thư giãn. Trương Quỳnh Anh bóp đầu, massage cho con trai trên ghế salon ở phòng khách.

con trai truong quynh anh va tim anh 2

Tiếp đó, cô hướng dẫn con trai chơi đàn piano. Chia sẻ với Zing, Trương Quỳnh Anh cho biết bé Sushi thích đá bóng, hâm mộ cầu thủ Cristiano Ronaldo. "Tôi không ép con trai theo con đường nghệ thuật của mẹ. Sushi có thể tự do phát triển theo đam mê và mong muốn của con", cô nói.

con trai truong quynh anh va tim anh 3

Sushi năm nay bước vào lớp 3. Hiện cậu bé theo học tại một trường quốc tế ở TP.HCM. Trước thềm năm học mới, Trương Quỳnh Anh đã chuẩn bị đầy đủ các dụng cụ học tập cho con. Cô tranh thủ sắp xếp lại sách vở vào balo của Sushi. Trong lúc đó, cậu bé đọc tham khảo một số nội dung trước khi bước vào buổi học đầu tiên.

con trai truong quynh anh va tim anh 6
Trong giai đoạn Sushi nghỉ hè, Trương Quỳnh Anh dành nhiều thời gian bên con. Cô nấu ăn, dạy học và chơi với con. Buổi tối trước khi ngủ, hai mẹ con cùng nhau chơi game khoảng 30 phút. Con trai 8 tuổi được giáo dục theo phương pháp tự lập từ nhỏ. Cậu bé ngủ riêng và có thể phụ giúp mẹ những việc nhỏ trong nhà.
con trai truong quynh anh va tim anh 9
"Từ khi dọn ra sống riêng, cuộc sống hai mẹ con có chút thay đổi. Tuy vậy, tôi không để ảnh hưởng đến con. Con vẫn nhận được tình yêu thương của cả cha lẫn mẹ. Sushi càng lớn càng hiểu chuyện. Ở giai đoạn này, tôi muốn dành những gì tốt đẹp nhất cho con", Trương Quỳnh Anh chia sẻ.
con trai truong quynh anh va tim anh 10

Sau khi chuẩn bị xong sách vở cho buổi học đầu tiên, Trương Quỳnh Anh đưa con trai xuống khu vui chơi của chung cư. Cô khuyến khích bé tham gia những trò chơi vận động. Tiếp đó, hai mẹ con lên nhà để chuẩn bị nấu bữa tối. "Một ngày ở bên con trai tôi thấy thời gian như ngắn lại", giọng ca sinh năm 1989 nói.

Trương Quỳnh Anh: 'Sau ly hôn, có đồng nghiệp theo đuổi tôi 7-8 năm'

Diễn viên phim "Đường về có nhau" cho biết xác định để chồng cũ có cuộc sống riêng, cô không để ý đến anh. Kể cả động thái muốn nối lại tình cảm của Tim, cô cũng không quan tâm.

Quỳnh Danh - Hoàng Yến

Bạn có thể quan tâm