Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cơn lốc quà tặng Noel từ đèn sưởi Nhật Minh

Để chào mừng mùa Giáng sinh và Tết dương lịch 2015, Nhật Minh tổ chức chương trình khuyến mãi giảm 25% tất cả sản phẩm đèn sưởi cùng nhiều quà tặng hấp dẫn khác dành cho khách hàng

Nhân dịp Giáng sinh và Tết dương lịch, từ ngày 15/12, Nhật Minh tổ chức chương trình khuyến mãi lớn nhất năm: giảm 25% sản phẩm đèn sưởi cùng nhiều quà tặng hấp dẫn. Đặc biệt, khi mua hàng tại Nhật Minh còn có cơ hội được nhận ngay một chiếc đèn sưởi Hans cao cấp từ sự kiện bốc thăm may mắn.

Không khí Giáng sinh tại văn phòng Nhật Minh.
Không khí Giáng sinh tại văn phòng Nhật Minh.

Một trong những phần quà hấp dẫn trong chương trình này chính là chính sách vận chuyển và lắp đặt miễn phí chỉ sau 2 giờ đồng hồ đặt hàng mà Nhật Minh dành tặng khách hàng. Với đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về thời gian lắp đặt cũng như hiệu quả công việc.

Dịch vụ vận chuyển và lắp đặt miễn phí của Nhật Minh được hoàn thiện sau 2 giờ.
Dịch vụ vận chuyển và lắp đặt miễn phí của Nhật Minh được hoàn thiện sau 2 giờ.

Chương trình khuyến mãi này như lời tri ân của đèn sưởi Nhật Minh muốn gửi tới những khách hàng đã và đang ủng hộ mình trong thời gian vừa qua. Cách thức tham gia không chỉ đơn giản mà hoàn toàn khách hàng có thể dễ dàng nhận được phần quà Noel thú vị và hấp dẫn ngay tại văn phòng của Nhật Minh. Nếu may mắn, bạn hoàn toàn có thể nhận thêm một chiếc đèn sưởi cao cấp của Hans khác.

Một trong những khách hàng mua đèn trúng đèn của Nhật Minh.
Một trong những khách hàng mua đèn trúng đèn của Nhật Minh.

 Nhật Minh hiện là đơn vị phân phối và bảo hành độc quyền của đèn sưởi Hans tại miền Bắc. Đèn sưởi Hans là thương hiệu nổi tiếng của CHLB Đức và được biết tới là đèn sưởi số 1 châu Âu. Những sản phẩm này hiện đã và đang có mặt trên khoảng 90 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới. Hàng năm, Hans luôn nhận được những giải thưởng về chất lượng và thiết kế sản phẩm do tổ chức uy tín tại châu Âu chứng nhận.

Các sản phẩm đèn sưởi Hans có tuổi thọ trung bình rất cao, từ 5 hoặc 6 năm và thậm chí có thể lên tới 8, 10 năm. Kèm theo đó là công nghệ sản xuất với dây chuyền hiện đại giúp đèn có khả năng chống cháy, nổ, bụi bẩn và đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Đó cũng chính là một trong những lý do khiến thương hiệu này nhanh chóng lan rộng và nhận được sự tin tưởng của người tiêu dùng từ khắp mọi nơi.

Tại văn phòng Nhật Minh hiện có tất cả dòng đèn sưởi của Hans bao gồm đèn sưởi Hans, Kottmann và đèn sưởi Heizen sử dụng tia hồng ngoại cao cấp. Những sản phẩm này không những có chất lượng tốt, giá cả ưu đãi mà Nhật Minh còn cam kết chính sách bảo hành ít nhất một năm dành cho khách hàng thân thiết của mình. Với sứ mệnh “Yêu thương người Việt”, đèn sưởi Nhật Minh tự tin có thể cố gắng, nỗ lực hết mình để giúp người tiêu dùng Việt Nam trở nên ấm áp hơn trong mùa đông giá lạnh nhờ những chiếc đèn sưởi chất lượng.

Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng đèn sưởi mùa đông ngày càng tăng cao, vừa qua Nhật Minh cũng đã hoàn thành công tác chuẩn bị số lượng sản phẩm đèn sưởi chất lượng đảm bảo mang lại giá trị tốt nhất cho người tiêu dùng trong mùa cao điểm này. Thêm vào đó, đường dây hỗ trợ khách hàng miễn phí của Nhật Minh cũng được mở liên tục 24/24h để có thể giải đáp thắc mắc của mọi người một cách nhanh chóng, hiệu quả và chính xác nhất.

Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn sản phẩm đèn sưởi mùa đông tại Nhật Minh và biến chúng thành những món quà độc đáo mùa Giáng sinh này. Thêm vào đó, với mức ưu đãi lên tới 25%, khách hàng có thể dễ dàng sở hữu một chiếc đèn sưởi Hans của CHLB Đức chất lượng và nổi tiếng. Chương trình khuyến mãi của Nhật Minh sẽ mang tới những giá trị thực tế cũng như góp phần giúp khách hàng của mình có thêm niềm vui để chào đón năm mới sắp tới.

Liên hệ:

Đèn sưởi Nhật Minh

Địa chỉ: Số 81, ngõ 277, Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0975 770 828

Websitefanpage

Nhat Minh

Tư liệu: Nhật Minh

Bạn có thể quan tâm