Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Còn giấu bài, ĐT futsal Việt Nam vẫn hủy diệt Philippines 24-0

Màn trình diễn ấn tượng của ĐT futsal Việt Nam trước Philippines chưa phải những gì tinh túy nhất mà đội chủ nhà muốn gửi đến người hâm mộ.

Man huy diet cua futsal Viet Nam truoc Philippines anh 1
HLV Miguel Rodrigo của ĐT futsal Việt Nam cho biết đội nhà chưa tung ra đúng chiến thuật trước Philippines, tuy nhiên các học trò của ông vẫn giành thắng lợi vang dội 24-0 trước đối thủ ở trận ra quân giải Đông Nam Á 2017 diễn ra tối 27/10 tại nhà thi đấu Phú Thọ (Q.10).
Man huy diet cua futsal Viet Nam truoc Philippines anh 2
Vì Philippines quá yếu nên thế trận diễn ra một chiều ngay sau tiếng còi khai cuộc. Đội chủ nhà cũng liên tiếp có những bàn thắng từ rất sớm. Khép lại hiệp 1, thầy trò Miguel Rodrigo đã dẫn 10-0.
Man huy diet cua futsal Viet Nam truoc Philippines anh 3
Với ĐT futsal Việt Nam, họ có 11 cầu thủ đã ghi bàn trong trận này. Cụ thể, Quốc Hưng, Thái Huy mỗi người ghi 4 bàn. Trọng Luân ghi 3 bàn, Quốc Nam, Ngọc Sơn mỗi người ghi 2 bàn. Các bàn thắng còn lại được ghi bởi Minh Trí, Trí Kiệt, Quốc Hòa, Hoàng Sơn, Văn Toàn, Trọng Vũ.
Man huy diet cua futsal Viet Nam truoc Philippines anh 4
Theo HLV Miguel Rodrigo, ông rất hài lòng với màn trình diễn của học trò. Chiến lược gia người Tây Ban Nha cho biết đội nhà vẫn chưa tung ra chiến thuật như mong muốn, vì hôm nay các cầu thủ ra sân không phải tốt nhất.
Man huy diet cua futsal Viet Nam truoc Philippines anh 5
Dẫu vậy, ĐT futsal Việt Nam vẫn tạo ra thế trận hoàn toàn áp đảo so với Philippines.
Man huy diet cua futsal Viet Nam truoc Philippines anh 6
Trong khi đó, HLV Christian Dominguez của Philippines thừa nhận ĐT futsal Việt Nam quá mạnh. Ông khen đội chủ nhà có tính cơ động và đội hình thi đấu rất đồng đều.
Man huy diet cua futsal Viet Nam truoc Philippines anh 7
Ngoài ra, ông Christian Dominguez cũng chỉ ra việc để thua sớm đã ảnh hưởng đến tâm lý các học trò, từ đó hứng chịu thất bại nặng nề.
Man huy diet cua futsal Viet Nam truoc Philippines anh 8
Quan sát diễn biến trên sân, ĐT futsal hoàn toàn xứng đáng giành chiến thắng nhờ chơi hay hơn. Nếu dứt điểm chính xác ở một số tình huống, đội chủ nhà đã ghi được nhiều hơn 24 bàn.
Man huy diet cua futsal Viet Nam truoc Philippines anh 9
Với Phillipines, đội bóng này quá yếu, không tạo ra bất kỳ dấu ấn nào đáng kể suốt trận đấu. Họ chỉ biết co cụm phòng ngự, ngăn chặn những pha tấn công vũ bão của ĐT futsal Việt Nam.
Man huy diet cua futsal Viet Nam truoc Philippines anh 10
Khởi đầu ấn tượng, nhưng HLV Miguel Rodrigo vẫn không quá phấn khích. Theo ông, trận gặp Indonesia ngày mai rất quan trọng khi có ý nghĩa tranh ngôi nhất bảng A.
Man huy diet cua futsal Viet Nam truoc Philippines anh 11
Bước vào phòng họp báo sau trận đấu, khi được cánh phóng viên vỗ tay chúc mừng, ông Miguel Rodrigo tỏ ra rất bình thản. Ông nói: "Cứ chờ ngày mai. Ngày mai mới quan trọng".
Man huy diet cua futsal Viet Nam truoc Philippines anh 12
Bảng A của giải futsal Đông Nam Á 2017.
Highlights futsal Việt Nam 24-0 Philippines Tuyển futsal Việt Nam đã hoàn thành chỉ tiêu khi ghi tới 24 bàn thắng vào lưới Philippines để vượt qua thành tích 21 bàn của Indonesia từng làm được trước chính đối thủ này.



Nguyên Trí

Bạn có thể quan tâm