Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Con gái Vương Phi đón sinh nhật tuổi 14

Lý Yên là con gái của "Thiên hậu" Vương Phi và nam diễn viên Lý Á Bằng. Cô bé vừa tổ chức sinh nhật 14 tuổi bên mẹ và người thân.

Ngày 28/5, trang Sina đưa tin diva Trung Quốc Vương Phi tổ chức sinh nhật 14 tuổi cho con gái út Lý Yên. Cô bé là con của Vương Phi và "Quách Tĩnh" Lý Á Bằng.

Trong loạt ảnh được đăng tải, Lý Yên mặc vest tối màu, phong cách trưởng thành hơn, vừa sang trọng lại tinh tế. Chính Vương Phi cũng đăng trên trang cá nhân hình ảnh của con gái khi còn nhỏ và cảm thán: "Nàng năm nay 14 tuổi".

con gai Vuong Phi anh 1

Con gái Vương Phi ngày càng trưởng thành và xinh đẹp hơn.

Lý Yên được chú ý ngay từ khi mới ra đời không chỉ vì có cha mẹ là hai nghệ sĩ nổi tiếng và có quyền lực bậc nhất giới giải trí Hoa ngữ. Khi chào đời Lý Yên mắc bệnh hở hàm ếch. Vụ việc này gây tranh cãi và nhiều người đổ lỗi cho Vương Phi vì cô vẫn hút thuốc khi mang thai.

Dù bị khuyết tật, Lý Yên vẫn thể hiện sự lạc quan, yêu đời, cá tính mạnh mẽ. Cô bé đang du học tại Thụy Sĩ, trong ngôi trường nội trú tư thục đắt đỏ bậc nhất thế giới với mức học phí lên đến 108.000 USD một năm. Học sinh theo học tại đây cũng đều là con của những người nổi tiếng hoặc giới quý tộc thượng lưu. Mỗi năm, trường chỉ nhận đúng 250 học sinh trong độ tuổi từ 11-18.

Theo Sina, dù không phải nghệ sĩ, Lý Yên vẫn có cuộc sống sang chảnh nhờ khối tài sản khổng lồ của mẹ. Gia tộc họ ngoại của cô bé cũng có danh tiếng, địa vị cao tại Bắc Kinh. Do vậy, cô bé thường được Vương Phi đưa đi du lịch nhiều nơi, tận hưởng kỳ nghỉ hè trên du thuyền sang trọng. Nhờ ảnh hưởng từ cha mẹ, Lý Yên còn được mời chụp tạp chí, trình diễn thời trang.

con gai Vuong Phi anh 2

Vương Phi xuất hiện trong tiệc sinh nhật con gái.

Bản thân Lý Yên cũng kiếm được tiền nhờ bán tranh. Lý Yên bộc lộ sự yêu thích và có năng khiếu với hội họa từ nhỏ, một người quen biết với gia đình Vương Phi tiết lộ bức tranh do Lý Yên vẽ được bán được với giá 127.000 USD.

Bên cạnh đó, khi xem ảnh hai mẹ con trong ngày sinh nhật, người hâm mộ còn khen ngợi Vương Phi trẻ trung, xinh đẹp dù đã bước sang tuổi 51 và ăn mặc đơn giản.

Đàn anh phải xin lỗi vì khen diễn xuất của Âu Dương Na Na

Âu Dương Na Na lấn sân sang diễn xuất và bị chê vì diễn dở. MC Hà Cảnh đã lên tiếng bênh vực cô nhưng vấp phải sự phản đối của công chúng.

An Chi

Bạn có thể quan tâm