Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Con gái út của Steve Jobs hiện giờ ra sao?

Tiểu thư út nhà Jobs bắt đầu làm người mẫu cho thương hiệu mỹ phẩm Glossier.

Eve Jobs, con gái út của cố CEO Apple đã thử sức với nghề người mẫu. Theo PageSix, cô là một trong ba ngôi sao tham gia chiến dịch quảng cáo mới nhất của nhãn hiệu làm đẹp Glossier, cùng với Sydney Sweeney, nữ diễn viên phim "Euphoria" và Naomi Smalls, á quân của chương trình truyền hình thực tế "RuPaul's Drag Race".

Kieu nu nha Jobs thu suc voi nghe nguoi mau anh 1
Con gái út của Steve Jobs thử sức với nghề người mẫu. Ảnh: BussinessInsider.

Mặc dù có hơn 156.000 người theo dõi trên Instagram, nhưng đây là lần đầu tiên cô sinh viên 22 tuổi tới từ Đại học Stanford làm người mẫu chính thức.

Theo US Equestrian, Eve Jobs tập cưỡi ngựa từ khi 6 tuổi và đạt được nhiều thành tựu trong mảng này. Horse Sport đưa tin, Eve Jobs đã thi đấu trong các cuộc thi đấu quốc gia và quốc tế, kiếm được hàng trăm nghìn USD tiền thưởng. Cô được xếp hạng là một trong những tay đua ngựa hàng đầu thế giới dưới 25 tuổi.

Hiện tại, cô được đào tạo tại một trang trại trị giá 15 triệu USD mà mẹ của cô, bà Laurene Powell Jobs mua năm 2016 tại Wellington, Florida.

Eve Jobs là một trong những vận động viên cưỡi ngựa ưu tú xuất thân từ gia đình nổi tiếng. Tiểu thư của một số nhà khác như Georgina (Michael Bloomberg); Jessica (Bruce Springsteen); Hannah (Tom Selleck); Destry (Steven Spielberg) đều thi đấu trong môn thể thao này.

Ý tưởng từ 5 năm trước có thể khắc phục khuyết điểm của iPhone

Bằng sáng chế mới của Oppo tiết lộ smartphone có cụm camera phía sau tháo rời. Giải pháp này sẽ khắc phục triệt để vấn đề màn hình khuyết.

Tuấn Anh Nguyễn

Bạn có thể quan tâm