Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Con gái út của ông Obama được khen 'quá xinh đẹp'

Từ một cô bé mũm mĩm, nhút nhát, Sasha Obama ngày càng xinh đẹp, gợi cảm và ra dáng thiếu nữ.

con gai barack obama xinh dep anh 1
Sau khi cựu đệ nhất phu nhân Michelle Obama chia sẻ ảnh gia đình vào dịp lễ Tạ ơn, nhiều người tỏ ra bất ngờ trước nhan sắc ngày càng xinh đẹp, quyến rũ của cô con gái Sasha. Trong ảnh, ái nữ tuổi 19 diện bộ váy hai dây màu đen, trang điểm mắt khói khá đậm. Ngay cả Demi Lovato cũng phải thốt lên: "Cô ấy đã lớn và quá xinh đẹp!".
con gai barack obama xinh dep anh 4
Khi không tham dự sự kiện, Sasha để mặt mộc, ăn vận năng động và thoải mái dạo chơi thành phố cùng chị gái. Theo trang US Hola, con gái cựu tổng thống Mỹ hiện là sinh viên Đại học Michigan, nơi cô được rất nhiều bạn bè, thầy cô quan tâm.
con gai barack obama xinh dep anh 5
Sasha Obama sinh năm 2001. Là con gái của cựu tổng thống, cô có cuộc sống đáng mơ ước và thừa hưởng chế độ giáo dục tốt, nhưng cũng không kém phần nghiêm khắc. Tờ New York Daily News cho hay Sasha rất hiếm khi được sử dụng máy tính hoặc xem tivi, trừ khi để phục vụ cho việc làm bài tập.
con gai barack obama xinh dep anh 6
Ái nữ tuổi 19 được nhận xét ngoan hiền, nhút nhát, không rời khỏi bố mẹ nửa bước khi xuất hiện trước công chúng. So với chị gái Malia, cô ít được chú ý hơn trong giai đoạn gia đình ông Obama còn ở Nhà Trắng. 
con gai barack obama xinh dep anh 9
Kể từ năm 2016, Sasha đã tự lập bằng cách làm phục vụ ở một nhà hàng. Theo tiết lộ, công việc này không làm khó con gái ông Obama vì trước đó, cô vẫn thường làm việc nhà mà không cần người giúp việc.
con gai barack obama xinh dep anh 10
Hình ảnh xinh đẹp, gợi cảm của Sasha bên một người bạn trong buổi tiệc ở  trường tư thục Sidwell Friend. Đây cũng là ngôi trường mà nhiều chính trị gia nổi tiếng cho con cái theo học.

Phu nhân ông Obama chia sẻ cách dạy con nhờ những chuyến du lịch

Michelle Obama, vợ cựu tổng thống Mỹ, Barack Obama, đã có những chiêm nghiệm sâu sắc về ý nghĩa của các chuyến du lịch nhân dịp Ngày của mẹ.

Quốc Minh

Ảnh: Tổng hợp

Bạn có thể quan tâm