Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Con gái Obama 'lột xác' thành thiếu nữ xinh đẹp

Sasha Obama gây bất ngờ khi "lột xác" từ cô bé mũm mĩm, làn da đen nhẻm thành một thiếu nữ xinh đẹp, ăn mặc ngày càng gợi cảm.

con gai cua Barack Obama anh 1
Hôm 16/6, gia đình cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama xuất hiện ở thành phố Avignon, Pháp để tham quan một số địa điểm tại đây. Con gái út của ông Obama, Sasha, gây bất ngờ lớn với vẻ ngoài xinh đẹp, lớn phổng phao.
con gai cua Barack Obama anh 2
Sasha mặc bộ váy hai dây họa tiết da báo, gương mặt được trang điểm kỹ lưỡng. Hình ảnh này hoàn toàn khác với cô bé mũm mĩm, làn da đen nhẻm luôn đứng khép nép bên bố mẹ trước đây. 
con gai cua Barack Obama anh 3
Trong khi đó, Malia Obama cũng gây chú ý với trang phục hở lưng gợi cảm. Cô sử dụng sandals cùng túi xách xu hướng mùa hè. Nhiều người dành lời khen cho vóc dáng thanh mảnh, cao ráo của cô cả nhà Obama, thậm chí gợi ý cô nên theo đuổi sự nghiệp thời trang.
con gai cua Barack Obama anh 4
Dù chỉ mới 20 tuổi nhưng Malia đã cao tới 1,85 m. Sau khi rời khỏi Nhà Trắng, con gái ông Obama ăn mặc, đi đứng thoải mái hơn, không còn ép bản thân theo khuôn khổ như trước. Cô đang học năm thứ 2 ngành Luật của Đại học Harvard.
con gai cua Barack Obama anh 5
Trước đó, hai chị em cùng mẹ đến mua trái cây ở chợ L'Isle-sur-la-Sorgue, Provence. Theo Daily Mail, sự xuất hiện của Malia và em gái được nhiều người qua đường nhận ra. Hai con gái nhà Obama đang tận hưởng kỳ nghỉ hè vui vẻ trước khi bước vào năm học mới. 
con gai cua Barack Obama anh 6
So với chị gái, Sasha ít được quan tâm hơn bởi tính cách ngoan hiền, có phần rụt rè. Là con gái của cựu tổng thống, cô nhận sự giáo dục nghiêm khắc từ cha mẹ. Theo New York Daily News, ái nữ 18 tuổi không được sử dụng máy tính hoặc xem tivi, trừ khi để phục vụ cho việc làm bài tập. 
con gai cua Barack Obama anh 7
Sasha có ý thức tự lập cao. Năm 2016, nhiều người ngạc nhiên khi thấy cô làm nhân viên phục vụ cho một nhà hàng. Trên thực tế, công việc này không quá khó với con gái út ông Obama bởi cô vẫn thường làm việc nhà mà chẳng cần đến người giúp việc. 
con gai cua Barack Obama anh 8
"Thiếu nữ gợi cảm" học tại trường tư thục Sidwell Friend - nơi nhiều chính trị gia nổi tiếng cho con cái theo học. Trong buổi tiệc chia tay bạn bè vào mùa hè, Sasha gây chú ý khi chụp ảnh cùng một người bạn. 

Quốc Minh

Ảnh: Daily Mail, Pinterest

Bạn có thể quan tâm