Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Con gái Trương Ngọc Ánh chúc cha mẹ sớm có... em bé

Sinh ra trong gia đình có mẹ là người đẹp đình đám một thời còn cha là diễn viên tay ngang rất được yêu thích nhưng hiện tại Bảo Tiên mới thực sự là ngôi sao lớn nhất.

Con gái Trương Ngọc Ánh chúc cha mẹ sớm có... em bé

Sinh ra trong gia đình có mẹ là người đẹp đình đám một thời còn cha là diễn viên tay ngang rất được yêu thích nhưng hiện tại Bảo Tiên mới thực sự là ngôi sao lớn nhất.

Cả hai vợ chồng nam diễn viên Ngôi nhà trong hẻm từng không ít lần thú nhận khi về nhà, họ chỉ là những ông bố bà mẹ rất bình thường. Khi đó, cô công chúa nhỏ của họ mới thực sự là ngôi sao. Tuy còn rất nhỏ nhưng Bảo Tiên - tên gọi thân mật là Devon - luôn có chính kiến của riêng mình vì được cha mẹ dạy dỗ sự tự lập từ nhỏ. Chính vì vậy, trong nhiều việc, họ luôn nhường cho con quyền quyết định. Ví dụ như khi mới chuyển sang nhà mới, việc phòng của Bảo Tiên được sơn màu gì, đặt giường ở góc nào, bàn học ở đâu..., cha mẹ đều hỏi ý kiến cô nhóc.

Bảo Tiên nhí nhảnh chúc Tết ông bà và cha mẹ trong ngày đầu năm khiến cả gia đình tràn ngập không khí hạnh phúc và vui vẻ.

Bảo Tiên thậm chí còn là người tư vấn trang phục cho mẹ mỗi khi nữ diễn viên Trương Ngọc Ánh phải đi dự tiệc. Chính bà mẹ tuổi Rồng này cũng tỏ ra rất thích thú với những lời góp ý của con gái: "Bé luôn góp ý cho tôi, khi thì "Mẹ mặc bộ này đẹp lắm", lúc lại "Mẹ mặc cái này chưa đẹp, phải mặc bộ này mới thời trang". Nhiều khi anh Bảo Sơn muốn tư vấn, Bảo Tiên cũng rất khéo léo: "Cha chỉ đẹp khi đi cạnh mẹ thôi". Tôi không thể tưởng tượng nổi con gái mình lại tâm lý như vậy".

Trong dịp Tết Quý Tỵ, ngay từ trước giờ phút giao thừa, cô nhóc 5 tuổi úp úp mở mở rằng: "Con có một bất ngờ cho cha mẹ". Nhưng dù ai gặng hỏi thế nào, Devon cũng không chịu tiết lộ. Sáng ngày mùng 1 Tết, trong bữa cơm xum vầy của cả gia đình, cô nhóc mới líu lo đọc một bài thơ để chúc Tết ông bà và cha mẹ.

Ngoài những lời chúc sức khoẻ quen thuộc, Bảo Tiên còn nhí nhảnh cho biết: "Con mong cha mẹ sớm sinh em bé để con được làm chị" khiến cả nhà cười ồ lên thích thú.

Cô nhóc tâm sự đã chán chơi trò chị em với búp bê và muốn có "em thật" giống các bạn ở lớp để có thể dắt em đi chơi hoặc "để dành bánh cô giáo cho về nhà chia với em".

Trước đây, Bảo Tiên khá rụt rè và nhút nhát khi thấy ống kính máy ảnh hướng về phía mình. Tuy nhiên sau khi được mẹ chỉ dẫn lấy tay che mặt khi có người chụp hình mình là thiếu tôn trọng, cô nhóc dần quen thuộc với ống kính hơn. Devon thậm chí còn nhiệt tình "Hello cô chú" khi cùng cha mẹ đi dự tiệc.

Nhắc tới chuyện có thêm con, Trương Ngọc Ánh từng tiết lộ: " Khi nào ông trời cho thì mình lấy chứ vợ chồng tôi cũng không o ép".

Những hình ảnh hạnh phúc của gia đình Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn.

G.A.

Theo Infonet

G.A.

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm