Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Con gái Trương Ngọc Ánh rụt rè trước ống kính

Bé Bảo Tiên - công chúa 4 tuổi nhà vợ chồng Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn hiếm khi cười và nhìn thẳng khi được mọi người quan tâm, chụp hình.

Con gái Trương Ngọc Ánh rụt rè trước ống kính

Bé Bảo Tiên - công chúa 4 tuổi nhà vợ chồng Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn hiếm khi cười và nhìn thẳng khi được mọi người quan tâm, chụp hình.

Sau một năm bận rộn và gặt hái được không ít thành công, đặc biệt là những giải thưởng cho cả gia đình vào dịp cuối năm, vợ chồng nữ diễn viên Áo lụa Hà Đông tổ chức một bữa tiệc tất niên nhỏ tại nhà mời bạn bè đến chung vui. Trương Ngọc Ánh cho biết đã hoàn thành công việc sau một năm bận rộn, thời điểm này cô chủ yếu nghỉ ngơi, chuẩn bị đón Tết cùng gia đình. Trong bữa tiệc, chính tay nữ diễn viên nấu nướng và trang trí các món ăn để đãi khách.

Trương Ngọc Ánh cũng cho hay, cô hài lòng và hạnh phúc bởi có một năm suôn sẻ, nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Cô mong rằng, thời gian tới, tình cảm đó sẽ luôn nảy nở.

Sau 8 năm kết hôn, hình ảnh hạnh phúc của vợ chồng Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn ngày càng được mọi người ngưỡng mộ. Bất kỳ tại sự kiện nào, họ luôn đồng hành và quấn quýt nhau như thủa mới yêu. Do đó, việc "cặp đôi vàng" của làng giải trí trở thành Cặp đôi của năm 2012 do một báo mạng bình chọn là hoàn toàn xứng đáng.

Cô công chúa Devon (Bảo Tiên) với vóc dáng nhỏ nhắn, gương mặt thanh tú và lạnh lùng luôn nhận được sự quan tâm mỗi khi xuất hiện cùng bố mẹ. Tuy nhiên, trong buổi tiệc tối qua, mỗi khi được các ống kính chĩa về phía mình, Bảo Tiên tỏ ra e dè và hiếm khi mỉm cười như nhiều đứa trẻ khác. Trương Ngọc Ánh cho biết, trước đám đông bé Bảo Tiên thường nhút nhát và ít nói, nhưng khi ở nhà, cô bé lại hiếu động và quấn bố mẹ. Cùng với bố mẹ, Bảo Tiên cũng trở thành Nhóc tỳ được yêu thích nhất năm 2012.

Hiện tại, cô công chúa nhỏ này đang học tại trường mầm non quốc tế. Cô bé có niềm đam mê âm nhạc và múa. Bảo Tiên nói tiếng Anh lưu loát và luôn nổi bật trong lớp học.

Trong buổi tất niên tại nhà, cô bé diện váy đỏ, tóc buộc nơ. Vẻ xinh xắn, dễ thương của Bảo Tiên thu hút mọi ống kính. Tuy vậy, cô bé luôn tỏ ra rất "lạnh lùng" khi được quan tâm:

Cùng ngắm những hình ảnh hạnh phúc của gia đình Trương Ngọc Ánh:

Mẹ cô bé tiết lộ, càng lớn Bảo Tiên càng điệu đà.

Cô thích diện những chiếc váy màu đỏ và cài nơ trên tóc.

Mỗi khi đi đâu, cô bé tự chọn trang phục cho mình mà không cần đến mẹ.

Bảo Tiên tự lập trong ăn uống.

Cô bé nhút nhát trước đám đông.

Vẻ dễ thương của bé luôn lọt vào ống kính.

Gia đình hạnh phúc của Trương Ngọc Ánh.

 

Vợ chồng nữ diễn viên thường xuyên trêu đùa nhau trong buổi tiệc.

 
 

Cặp đôi hoàn hảo của năm cũng ăn mặc giản dị ngoài đời thường.

 
 

Không chỉ là phụ nữ thành đạt trong lĩnh vực kinh doanh, diễn xuất, Trương Ngọc Ánh còn nấu ăn rất khéo.

Tự tay cô sắp xếp các món ăn đãi khách.

Cô cũng tự tin ca hát. Nhiều người trêu ghẹo người đẹp rằng nên đi thi Cặp đôi hoàn hảo.

Thanh Ngọc

Ảnh: Thành Luân

Theo Infonet

Thanh Ngọc

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm