Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Con gái Tiêu Ân Tuấn trở lại sau khi điều trị tâm lý

Tiêu Mạn Đình đối mặt với hội chứng tâm lý vì liên tục bị dân mạng công kích. Nhờ kịp thời điều trị, cô đã vượt qua khoảng thời gian khó khăn.

Ngày 6/5, Tiêu Mạn Đình, con gái nam diễn viên Tiêu Ân Tuấn, đăng ảnh mặc bikini khoe vóc dáng gợi cảm, săn chắc lên mạng xã hội. Loạt ảnh sexy với hình tượng phóng khoáng của Tiêu Mạn Đình gây chú ý.

Cô nhận được nhiều lời khen của bạn bè, khán giả với thần thái rạng rỡ trở lại. Tháng 7/2021, cô từng khiến nhiều người lo lắng khi tiết lộ gặp vấn đề tâm lý, thường xuyên khóc lóc và bi quan về cuộc sống.

Theo ETtoday, Tiêu Mạn Đình bị trầm cảm nhẹ. Cô chịu áp lực lớn vì sự nghiệp nghệ thuật không thành công như mong đợi, luôn bị so sánh với người cha nổi tiếng và con cái của các ngôi sao khác. Vừa không có việc làm trong showbiz, vừa không có sự hỗ trợ và động viên tinh thần từ gia đình khiến Tiêu Mạn Đình rơi vào trạng thái bế tắc.

"Sự tự ti, chán nản trói chặt tôi. Tôi không thể thở nổi. Tình trạng này lặp đi lặp lại được một thời gian rồi. Tôi làm đủ cách để xoa dịu bản thân nhưng bất thành. Tôi không thể ngừng suy nghĩ và tự trách bản thân. Có lẽ tôi đang dần đánh mất chính mình", Tiêu Mạn Đình chia sẻ.

Sau đó, Tiêu Mạn Đình tiếp nhận điều trị tâm lý, tham gia nhiều môn thể thao, hoạt động xã hội để tăng cường sức khỏe thể chất. Tiêu Ân Tuấn cũng ở bên cạnh con gái nhằm giúp cô cân bằng cuộc sống, vượt qua khoảng thời gian khó khăn. Tài tử cũng nhiều lần ra mặt phản bác những bình phẩm tiêu cực từ dư luận để bảo vệ Tiêu Mạn Đình.

Từ tháng 2 năm nay, Tiêu Mạn Đình xuất hiện trong showbiz với vẻ ngoài rạng rỡ, tươi vui. Trên ETtoday, con gái Tiêu Ân Tuấn cho biết cô hiện cảm thấy rất hạnh phúc và sẽ dành thời gian tiếp theo để làm những điều bản thân muốn.

Tiêu Mạn Đình sinh năm 1995, là con gái đầu lòng của Tiêu Ân Tuấn và vợ cũ Hoàng Uyển Lâm. Cô theo học chuyên ngành điện ảnh tại Đại học nghệ thuật điện ảnh Chungyu. Mạn Đình định hướng theo đuổi nghiệp diễn xuất giống cha.

Năm 2016, Tiêu Mạn Đình gia nhập showbiz, góp mặt trong một số phim truyền hình lẫn điện ảnh, nhưng không được quan tâm. Hai năm sau, cô tham gia show tuyển chọn thần tượng Sáng tạo 101. Tuy nhiên, Mạn Đình sớm bị loại vì khả năng hát nhảy trung bình.

Nữ nghệ sĩ từng diễn xuất trong David Loman 2, A Tale Of Two-Timer, Struggling Girls, Pháp y Tần Minh 3, nhưng màn thể hiện của Tiêu Mạn Đình không ấn tượng. Những năm qua, sự nghiệp của nữ nghệ sĩ không có sự khởi sắc. Tại showbiz Trung Quốc, Tiêu Mạn Đình vẫn là cái tên xa lạ nếu không được nhắc kèm với Tiêu Ân Tuấn.

Tống Uy Long kiện công ty của Vu Chính

Nam diễn viên từng là sao trẻ nổi bật ở showbiz Trung Quốc. Hai năm qua, danh tiếng của anh đi xuống vì không có sản phẩm nghệ thuật gây tiếng vang.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm